Hotine: 0909.946.639

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

Download
Rất nhiểu doanh nghiệp nhỏ bị trộm mỗi năm. Một mặt, những vụ đột nhập này dẫn đến thiệt hại về tài sản và tài chính. Mặt khác, chúng đại diện cho sự vi phạm an ninh không thể sửa chữa và mối đe dọa tiềm tàng rằng nó có thể xảy ra một lần nữa.
Điều tự nhiên bạn sẽ hỏi, "Tôi có thể làm gì để đảm bảo doanh nghiệp của mình?" Xét cho cùng, công ty là dự án đam mê của bạn, đứa con tinh thần của bạn, và rất có thể là nguồn thu nhập chính của bạn. Thực hiện các bước để bảo vệ khoản đầu tư này có thể tạo ra tất cả sự khác biệt cho điểm mấu chốt về tài chính, tinh thần và cảm xúc của bạn.
Một trong những cách đơn giản nhất để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp là sử dụng cửa cuốn. Những mặt tiền được tùy chỉnh này cung cấp khả năng ngăn chặn mạnh mẽ những kẻ xâm nhập không mong muốn đồng thời bảo vệ tài sản và hàng tồn kho có giá trị trong doanh nghiệp. Dưới đây là năm lý do tại sao cửa cuốn có thể là khoản đầu tư tốt nhất mà doanh nghiệp của bạn từng thực hiện.
 

Bảo vệ vật có giá trị của bạn

 

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

  • Cửa cuốn mang lại vô số lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sự bảo vệ được bổ sung. Đối với người mới bắt đầu, mạng lưới các thanh kim loại là một yếu tố cản trở thị giác. Mọi người ít có xu hướng xâm phạm tài sản có cổng vì có hàng rào vật lý. Cửa chớp cuốn cũng làm được điều tương tự đối với mặt tiền cửa hàng thương mại.
  • Hơn nữa, cửa chớp có thể tùy chỉnh. Chủ sở hữu doanh nghiệp có thể chọn từ nhiều loại lên đến hàng nhiều màu, ngoài kích thước phù hợp với mặt tiền cửa hàng. Bằng cách đó, chủ sở hữu có thể yên tâm rằng không có điểm yếu nào mà kẻ xâm nhập có thể khai thác.
  • Việc thiếu một biện pháp ngăn chặn nằm trong danh sách hàng đầu của những kẻ xâm nhập khi trinh sát các mục tiêu tiềm năng có trộm. Không có cơ chế phòng vệ thì càng có ít chướng ngại vật ngăn cản họ thực hiện tội ác của mình. Cửa chớp cuốn tắt những cơ hội này bằng một rào cản thị giác và tinh thần không thể loại bỏ mà không gây ra xung đột.
  • Các doanh nghiệp được cho là được hưởng lợi nhiều nhất từ cửa cuốn là ngành công nghiệp nhẹ. Thị trường đang lên này thường có các cửa hàng với hàng nghìn đô la dự trữ. Nhờ cửa chớp nhôm của trạm phân phối các sản phẩm được thiết kế riêng cho phù hợp, các công ty cần sa có thể giữ sản phẩm của họ ở phía bên phải của cửa hàng.

Tăng quyền riêng tư

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

Các vấn đề về quyền riêng tư. Nó tạo ra một ranh giới xã hội. Nó cho phép các chủ doanh nghiệp có quyền kiểm soát các hoạt động sau cánh cửa đóng kín. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, quyền riêng tư cho phép tự do suy nghĩ và ngôn luận.
Cửa cuốn cho phép các công ty hành động mà không bị áp lực từ bên ngoài ngoài giờ làm việc. Ví dụ, nhân viên có thể chuẩn bị mọi việc cho cửa hàng mà không lo bị xáo trộn, tác động từ bên ngoài. Việc bổ sung này không chỉ tạo ra một môi trường làm việc yên tâm và hiếu khách mà còn sử dụng thời gian hiệu quả hơn, sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngăn chặn các sự cố tiềm ẩn khác

 

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

  • Mặc dù các vụ trộm tương đối không phổ biến, nhưng căng thẳng về một sự cố tiềm ẩn có thể gây ra hậu quả thực sự. Nó có thể làm hao mòn sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc của chúng ta theo cách ảnh hưởng đến hiệu suất, giấc ngủ và hạnh phúc của chúng ta. Thật không may, mức độ căng thẳng chỉ đang tăng lên, bởi sự lo lắng quá độ về sự an toàn cho doanh nghiệp nhỏ của mình, trong thời đại này.
  • Là một chủ doanh nghiệp, bạn đã có đủ thứ gây ra căng thẳng. Điều đó bao gồm, nhưng không giới hạn, bán hàng, tiếp thị, trả lương, thuế, cộng tác, sản phẩm hoặc dịch vụ mới, xu hướng, cạnh tranh ngày càng tăng và bảo mật. Cửa cuốn cho phép bạn loại bỏ “bảo mật” khỏi danh sách của mình, vì vậy bạn có thể tập trung vào các phần thiết yếu hơn của việc điều hành một doanh nghiệp.
  • Căng thẳng không nhất thiết phải là một cách sống. Cửa uốn có thể giảm thiểu mối lo ngại thường xuyên đó với khả năng bảo vệ chắc chắn nhờ các thành phần nhôm được cán và đùn và nhựa cứng bền. Thêm vào đó, chúng tôi có bảo hành để bạn yên tâm hơn.

Cơ hội quảng cáo

 

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

Khi bạn nghĩ rằng “đảm bảo an toàn cho công việc kinh doanh của tôi”, thì rất có thể đó là từ góc độ vật lý. Ví dụ, bạn muốn bảo vệ khỏi những người có khả năng vào và lấy cắp tài sản. Tất nhiên, nó cũng có thể có nghĩa là bạn đang bảo vệ doanh nghiệp của mình thông qua các quảng cáo chiến lược.
Chủ doanh nghiệp có thể in các biểu ngữ hoặc quảng cáo tùy chỉnh đầy phong cách trên cửa cuốn của họ. Tiếp thị này cung cấp cho các công ty một cách để quảng bá bản thân, ngay cả sau giờ làm việc. Một số bao bì vinyl phổ biến nhất bao gồm ảnh, thông tin doanh nghiệp hoặc các chương trình khuyến mãi tiếp thị.

Khả năng chi trả

 

Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?

Cửa cuốn đóng vai trò như một hình thức bảo hiểm. Chúng bảo vệ chống lại các trường hợp có thể xảy ra, trong trường hợp này là trộm hoặc trộm. Khoản đầu tư đó sẽ bảo toàn hàng trăm nghìn đô la hàng tồn kho và không gian với một phần nhỏ giá cả.
Nói cách khác: bạn sẽ trả rất nhiều tiền cho rất nhiều thứ để đảm bảo bảo vệ tài sản thương mại của bạn? Vâng, tất nhiên, khoản tiết kiệm tài chính là rất lớn. Bất kỳ người logic nào sẽ làm điều đó ngay lập tức.
Thật không may, một số người chỉ nhận ra giá trị của cửa cuốn sau khi chúng đã được đánh dấu. Mặc dù có sự thật cho câu nói “muộn còn hơn không”, tài sản bị mất không nên là chất xúc tác duy nhất cho việc mua bán. Hãy dành thời gian để bảo vệ doanh nghiệp của bạn.
 
4.55 sao của 1740 đánh giá
Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?
Làm thế nào để bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng cửa cuốn?
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
Cửa cuốn Tấm Liền

Cửa tấm liền Mitadoor - BL1

Cửa tấm liền Mitadoor - BL1

 

Cửa cuốn tấm liền Mitadoor Cửa cuốn tấm liền của Mitadoor là dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, siêu an toàn và rất phù hợp với các công trình tại Việt Nam. Cửa cuốn tấm liền có nhiều ưu điểm và rất dễ sử dụng.

Giới thiệu về cửa cuốn tấm liền Mitadoor Cửa cuốn tấm liền Mitadoor là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn, không dùng nan cửa xếp đan xen. Dòng cửa cuốn này hiện nay rất được nhiều các hộ gia đình, gara ô-tô và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng, vì thiết kế đẹp mắt, an toàn và chống bám bụi.

 

 

 

Cửa tấm liền Mitadoor - BL1

 

Những Ưu điểm vượt trội của dòng cửa cuốn tấm liền Mitadoor Tốc độ mở nhanh gấp 3 lần cửa truyền thống Khi sử dụng cửa cuốn thường phải chờ khá lâu khi đóng hoặc mở cửa, nguyên nhân chủ yếu do cấu tạo và động cơ của chúng. Tuy nhiên với sản phẩm cửa cuốn tấm liền bạn sẽ rút ngắn thời gian đó đáng kể bởi thiết kế riêng, giúp bạn mở nhanh gấp 3 lần cửa truyền thống.

Đóng mở nhẹ nhàng bằng tay khi mất điện Khi mất điện là nỗi lo lắng cho những gia đình dùng cửa cuốn, vì bạn không điều khiển được và phải dùng tay. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo lắng khi dùng cửa cuốn tấm liền, chúng ta có thể đóng mở nhẹ nhàng bằng tay khi mất điện.

 

Cửa tấm liền Mitadoor - BL1

 

Vận hành êm ái trong mọi điều kiện Nhiều khách hàng thường lo ngại khi các loại cửa làm bằng kim loại thường không phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, cửa cuốn tấm liền sử dụng vật liệu thép hợp kim phun sơn mạ màu có khả năng chống chịu thời tiết, chống han gỉ.

Hệ thống động cơ gọn nhẹ Hầu hết sản phẩm cửa cuốn tấm liền tại Mitadoor đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hệ thống động cơ gọn nhẹ cài đặt bên trong cuộn lô tiết kiện nhiên liệu là điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

Có khả năng chống trộm, chống cháy tốt Cửa cuốn tấm liền có khả năng chống trộm và chống cháy cực tốt, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn sở hữu 1 loại cửa vững trãi, bảo vệ tuyệt đối cho gia đình mình với mức chi phí hợp lý.

Bình Lưu Điện Cửa Cuốn Mitadoor

Bộ lưu điện cửa cuốn MitaDoor sản xuất tại Việt Nam - Thời gian bảo hành 12 tháng.

– Công suất máy: 800 VA, 1200VA, 1500VA
 
– Điện áp đầu vào: 170 ~ 240V/50Hz
 
– Điện áp đầu ra: 220V/50Hz
 
– Dung lượng ắc-quy: 24V/7.5AH
 
– Tự động chuyển chế độ AC/DC
 
– Tải sử dụng : Mô-tơ từ 400KG, 600KG, 800KG,..
 
– Bảo vệ Mô-tơ khi điện lưới thấp dưới 170V AC *
 
– Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
 
– Nạp và bảo vệ ắc quy tự động: Thời gian nạp đầy bình ắc-quy 16 giờ.
 
– Thời gian lưu điện : 32 giờ đến 48 giờ tùy vào dòng 2B hoặc 4B sau khi mất điện vẫn đóng - mở cửa cuốn được nhiều lần tùy loại Mô-tơ

Bình Lưu Điện MitaDoor

LẮP ĐẶT 
- Treo máy UPS bằng giá treo (patt treo) chuyên dụng kèm theo máy. 
- Cắm phích cắm của mô-tơ cửa cuốn vào ổ OUTPUT 220V ở hông bên trái của máy UPS. 
- Cắm phích cắm INPUT 220V của máy UPS vào ổ cắm điện lưới 220V. 
- Bật công tắc màu đỏ trước mặt máy lên vị trí ON. 
 
Chú ý: 
- Lắp đặt máy ở chỗ khô ráo thoáng khí, tránh những chỗ ẩm ướt, nước vào. 
- Khi sử dụng phải thường xuyên cắm máy vào điện lưới. 
- Máy sử dụng mỗi tháng phải tắt công tắc nguồn để xả bình cho cửa hoạt động lên xuống 4-5 lần . Để ắc quy được hoạt động tránh tình trạng
sao chép Remoter cửa cuổn

Cửa cuốn là một loại cửa tiết kiệm được diện tích mặt tiền,phong cách hiện đại.Các trung tâm thương mại,hệ thống siêu thị,biệt thự,các khu chung cư đã sử dụng cửa cuốn rất nhiều.Thế nhưng khi sử dụng ,chúng ta không cẩn thận đã làm hỏng hóc,có những sự cố xảy ra bất ngờ,làm phiền toái cho người sử dụng.

Khi xảy ra sự cố về CỬA CUỐN –xin quí khách hãy liên hệ với chúng tôi-Thợ sửa khóa tại nhà Tân Việt Đức –chúng tôi sẽ có mặt để giúp đỡ cho quí khách.

-Chúng tôi sẽ bảo trì,bảo dưỡng cửa cuốn

-Sẽ miễn phí toàn bộ phí dịch vụ sửa chữa cửa cuốn/1 năm sử dụng

-Giá dịch vụ cố định

-Hệ thống cửa cuốn được chăm sóc tốt

-Hưởng nhiều ưu đãi khi quí khách sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ

-An toàn không lo cửa cuốn gặp sự cố,trả lại sự hoạt động êm ái,bền vững cho cửa

Khách hàng hãy yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi

Dù quí khách ở đâu cũng gọi nhanh cho chúng tôi nhé

-Chỉ sau 15p là có mặt

-Có bảo hành,đảm bảo uy tín,chất lượng

  • Chắc chắn quí khách sẽ hài lòng với đội ngũ sửa khóa CỬA CUỐN chúng tôi
  • Dịch vụ sao chép , copy làm thêm khóa remote điều khiển tại nhà Giá vật tư: 150.000 VNĐ Giá dịch vụ : 100.000 VNĐ Bảo hành: 03 Tháng
  • CHÚNG TÔI HIỆN CÓ MẶT TẠI CÁC QUẬN, HUYỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHANH NHẤT)

    - QUẬN 1: Hầm B3 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1  -  QUẬN 2: 120/1/3 Trần  Não, P.Bình An, Q.2

    - QUẬN 3: 152/3  Lê  Văn  Sỹ, P.9, Q.3 

    - QUẬN 4 : 40 Đường số 11 P4 Q.4 

    - QUẬN 5: 78/4/6 Lý Thái Tổ , P.10, Q.5 

    - QUẬN 6: 115/5 Hải Thượng Lãng Ống , P.13, Q.6

    - QUẬN 7: 52/16 Nguyễn Thị Thập , Q.7

    - QUẬN 8 : 2670/9 Phạm Thế Hiển P.4 Q.8 

    - QUẬN 9: D9, P.Tăng Nhơn  Phú  B, Q.9  

    - QUẬN 10 : 527/2 Sư Vạn Hạnh P.12 Q.10 

    - QUẬN 12 : Nguyễn Văn Quá P Đông Hưng Thuận Q. 12

    - QUẬN PHÚ NHUẬN: 321/6/7 Nơ  Trang Long Q Phú Nhuận

    - QUẬN BÌNH TÂN: 510 An Dương Vương , P.An Lạc, Q.Bình Tân

    - QUẬN GÒ VẤP: 546/2 Nguyễn Oanh Q.Gò Vấp 

     QUẬN TÂN PHÚ: 174/8 Vườn Lài P Tân Thành Q.Tân Phú .

  •  
Cửa Cuốn Móc Võng - Mắt Cáo

Cửa cuốn lưới mắc võng - mắt cáo inox hoặc sắt sơn tĩnh điện sử dụng vật liệu inox 201, 304.. hoặc sắt, máy móc hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn đài loan. Tạo nên sản phẩm cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn hình mắt cáo.

GIÁ: Inox:1.600.000đ | Sắt sơn tĩnh điện : 850.000đ

Cửa cuốn mắt cáo được làm chủ yếu từ nguồn nguyên liệu Inox cao cấp hoặc sắt cao cấp. Cửa có kiểu dáng đẹp. Cửa cuốn đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trinh từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các  kho – xưởng.
 
Một số mẫu hoàn thiện 
 
 
 
Cửa nhựa lõi thép
Cách đây hơn 10 năm, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO ra đời dưới sự dẫn dắt của Henry Hoang. Nhận thấy rằng định hướng xây dựng, thiết kế, phát triển website là hết sức tiềm năng, cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn hội nhập, Henry Hoang quyết định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển kinh doanh, thông qua việc quảng bá thương hiệu, chủ động tiếp cận khách hàng qua Internet.
THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO được hoàn thiện với định hướng tăng cường sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua sự hỗ trợ của Internet. Chúng tôi là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn seo, theo tiêu chuẩn khép kín 3DCM (Design - Content - Marketing) trọn gói.
Đã và đang hợp tác với hơn 4.000 doanh nghiệp, giúp họ phát huy sức mạnh, tăng lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu online, và kết nối khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo nền tảng thành công cho doanh nghiệp.
Thành công
Không những đảm nhận chuyên môn Web & SEO, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO còn tư vấn về Marketing, PR – Quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển, đào tạo SEO Online… cho đối tác. Với tinh thần đồng hành cùng phát triển, chúng tôi mang đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế web hiện đại, phù hợp, chiến lược SEO, PR – Marketing, đào tạo… với mức giá hết sức ưu đãi. Sau hơn 10 năm hoạt động, đã có hàng loạt doanh nghiệp mới thành lập, vừa và nhỏ được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và gặt hái thành công.
Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đã đào tạo và có đội ngũ IT, Web, SEO, Copywriter, Marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đam mê và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá trị cao.
Chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm của mình rằng… TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN, TRƯỚC HẾT LÀ SỰ THÀNH CÔNG TRÊN ONLINE.
Từ quá trình hỗ trợ và đồng hành với hơn 4.000 đối tác, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO nhận ra rằng: Sự hiển thị hiệu quả trên Internet không đơn thuần chỉ là có một trang web. Doanh nghiệp cần có thương hiệu, hình ảnh tốt và nhiều lượng traffic chất lượng cao. Vì vậy, để chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu thiết kế website, xây dựng trang web bán hàng, SEO Website, mà còn tư vấn xây dựng nhận diện thương hiệu, graphic design, thiết kế logo, SEO Content, viết bài, biên tập nội dung, Content Marketing, PR – Quảng cáo, Google Adword, SEO Youtub, PPC… Tất cả mọi hoạt động doanh nghiệp cần để tạo dựng uy tín trên Internet, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đều cung cấp.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí ưu đãi của THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ đảm bảo hài lòng cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Bất kỳ khi nào bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với  chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất có thể. Hotline tư vấn miễn phí: 093 784 1299
Kính cường lực việt nhất
Cách đây hơn 10 năm, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO ra đời dưới sự dẫn dắt của Henry Hoang. Nhận thấy rằng định hướng xây dựng, thiết kế, phát triển website là hết sức tiềm năng, cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn hội nhập, Henry Hoang quyết định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển kinh doanh, thông qua việc quảng bá thương hiệu, chủ động tiếp cận khách hàng qua Internet.
THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO được hoàn thiện với định hướng tăng cường sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua sự hỗ trợ của Internet. Chúng tôi là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn seo, theo tiêu chuẩn khép kín 3DCM (Design - Content - Marketing) trọn gói.
Đã và đang hợp tác với hơn 4.000 doanh nghiệp, giúp họ phát huy sức mạnh, tăng lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu online, và kết nối khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo nền tảng thành công cho doanh nghiệp.
Thành công
Không những đảm nhận chuyên môn Web & SEO, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO còn tư vấn về Marketing, PR – Quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển, đào tạo SEO Online… cho đối tác. Với tinh thần đồng hành cùng phát triển, chúng tôi mang đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế web hiện đại, phù hợp, chiến lược SEO, PR – Marketing, đào tạo… với mức giá hết sức ưu đãi. Sau hơn 10 năm hoạt động, đã có hàng loạt doanh nghiệp mới thành lập, vừa và nhỏ được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và gặt hái thành công.
Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đã đào tạo và có đội ngũ IT, Web, SEO, Copywriter, Marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đam mê và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá trị cao.
Chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm của mình rằng… TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN, TRƯỚC HẾT LÀ SỰ THÀNH CÔNG TRÊN ONLINE.
Từ quá trình hỗ trợ và đồng hành với hơn 4.000 đối tác, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO nhận ra rằng: Sự hiển thị hiệu quả trên Internet không đơn thuần chỉ là có một trang web. Doanh nghiệp cần có thương hiệu, hình ảnh tốt và nhiều lượng traffic chất lượng cao. Vì vậy, để chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu thiết kế website, xây dựng trang web bán hàng, SEO Website, mà còn tư vấn xây dựng nhận diện thương hiệu, graphic design, thiết kế logo, SEO Content, viết bài, biên tập nội dung, Content Marketing, PR – Quảng cáo, Google Adword, SEO Youtub, PPC… Tất cả mọi hoạt động doanh nghiệp cần để tạo dựng uy tín trên Internet, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đều cung cấp.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí ưu đãi của THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ đảm bảo hài lòng cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Bất kỳ khi nào bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với  chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất có thể. Hotline tư vấn miễn phí: 093 784 1299
Cửa kính tự động
Cách đây hơn 10 năm, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO ra đời dưới sự dẫn dắt của Henry Hoang. Nhận thấy rằng định hướng xây dựng, thiết kế, phát triển website là hết sức tiềm năng, cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn hội nhập, Henry Hoang quyết định sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để phát triển kinh doanh, thông qua việc quảng bá thương hiệu, chủ động tiếp cận khách hàng qua Internet.
THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO được hoàn thiện với định hướng tăng cường sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua sự hỗ trợ của Internet. Chúng tôi là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế web chuẩn seo, theo tiêu chuẩn khép kín 3DCM (Design - Content - Marketing) trọn gói.
Đã và đang hợp tác với hơn 4.000 doanh nghiệp, giúp họ phát huy sức mạnh, tăng lợi thế cạnh tranh, thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu online, và kết nối khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo nền tảng thành công cho doanh nghiệp.
Thành công
Không những đảm nhận chuyên môn Web & SEO, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO còn tư vấn về Marketing, PR – Quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu, chiến lược phát triển, đào tạo SEO Online… cho đối tác. Với tinh thần đồng hành cùng phát triển, chúng tôi mang đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế web hiện đại, phù hợp, chiến lược SEO, PR – Marketing, đào tạo… với mức giá hết sức ưu đãi. Sau hơn 10 năm hoạt động, đã có hàng loạt doanh nghiệp mới thành lập, vừa và nhỏ được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và gặt hái thành công.
Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đã đào tạo và có đội ngũ IT, Web, SEO, Copywriter, Marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đam mê và sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá trị cao.
Chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm của mình rằng… TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN, TRƯỚC HẾT LÀ SỰ THÀNH CÔNG TRÊN ONLINE.
Từ quá trình hỗ trợ và đồng hành với hơn 4.000 đối tác, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO nhận ra rằng: Sự hiển thị hiệu quả trên Internet không đơn thuần chỉ là có một trang web. Doanh nghiệp cần có thương hiệu, hình ảnh tốt và nhiều lượng traffic chất lượng cao. Vì vậy, để chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi không những đáp ứng nhu cầu thiết kế website, xây dựng trang web bán hàng, SEO Website, mà còn tư vấn xây dựng nhận diện thương hiệu, graphic design, thiết kế logo, SEO Content, viết bài, biên tập nội dung, Content Marketing, PR – Quảng cáo, Google Adword, SEO Youtub, PPC… Tất cả mọi hoạt động doanh nghiệp cần để tạo dựng uy tín trên Internet, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO đều cung cấp.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí ưu đãi của THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ đảm bảo hài lòng cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Bất kỳ khi nào bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với  chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất có thể. Hotline tư vấn miễn phí: 093 784 1299
Motor YH Đài Loan 300kg
 
Đài Loan là một trong những Quốc gia và Vùng Lãnh thổ có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Motor Đài Loan đã được nhượng quyền thương hiệu và hợp tác sản xuất với nhiều Quốc gia khác nhau. Motor hiệu YH chính là hệ quả của sự hợp tác chuyển giao công nghệ đó.
 
MOTOR YH ĐÀI LOAN 300KG
 
•  Motor YH  Đài Loan có công suất nâng từ 300kg đến 1000kg tùy theo kích thước và khối lượng bộ cửa. Kích thước cửa tối đa là 35m2/bộ (Motor 2000kg).
 
•  Các motor YH 300kg, 400kg, 500kg, 700kg, 1000kg đều sử dụng điện 1 pha. Liên Hệ 0909946639 để tham khảo giá các dòng có công suất lớn hơn.
 
•  Motor YH vận hành cửa cuốn 10 lần lên – xuống (5 chu kỳ) thì tự động dừng để bảo vệ động cơ, do nhiệt lượng tỏa ra trong motor trong quá trình vận hành cửa cuốn giá rẻ.
 
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

•  Motor YH 300kg là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan. Thân 300kg được cuốn bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên sản phẩm có độ bền cao, ngoài ra mô tơ 300kg sử dụng dòng điện chuyển đổi 24V vô cùng an toàn cho người sử dụng nếu bị dò rỉ điện.
 
•  Tốc độ motor 300kg chạy chậm nên khi xếp nan cửa êm hơn nhiều so với các loại motor cửa cuốn giá rẻ trên thị trường hiện nay .
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

Sau đây là thông số kỹ thuật của Motor YH 300kg xin mời quý khách tham khảo.

 
 Tải trọng    300kg
 Điện áp  220v/50Hz
 Công suất   380 W
 Dòng điện   12 A
 Nhiệt độ  0 -70º C
 Thoát hiểm  Có xích kéo khi có sự cố
 Chiều cao nâng tối đa    7.5 m
 Tốc độ lên xuống  31v/ph
 Phân Phối  Tân Việt Đức
 Xuất sứ

 Made in taiwan

ƯU ĐIỂM MOTOR YH CỦA TÂN VIỆT ĐỨC KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SP CỦA CTY CHÚNG TÔI 
 
– Giá thành luôn rẻ nhất chất lượng tốt nhất
 
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng
 
– Bảo đảm sản phẩm đúng theo mẫu 100%
 
– Không làm hàng nhái hàng giả
 
– Sản phẩm được bảo hành nên đến 24 tháng
 
– Chế độ bảo hành 24/24 kể cả ngày lễ
 
– Bảo trì sản phẩm trọn đời

 

Hotline : 0909.946.639

Bình Lưu Điện Cửa Cuốn YH Power

Mô tả

Thông số kỹ thuật bộ lưu điện cửa cuốn YH POWER Y600

  • Điện áp vào: 220VAC | +/- 10% | 50 Hz | +/- +0.5%
  • Điện áp ra: 220VAC | +/- 10% | 50 Hz | +/- 0.5%
  • Ắc quy: 12V – 7.2Ah
  • Khối lượng: 9 KG
  • Tải trọng định mức: 600 KG
  • Thời gian lưu điện (tối thiểu): 36 giờ
  • Kích thước: 340 x 230 x 100
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm bình tích điện cửa cuốn YH POWER Y600

  • Điều khiển bằng vi xử lý, tự động kết nối với motor khi mất điện.
  • Siêu tiết kiệm điện năng, kéo dài thời gian sử dụng hơn so với các dòng UPS khác trên thị trường.
  • Kéo dài tuổi thọ bình ắc quy bằng cơ chế tự sạc – xả theo thời hạn quy định.
  • Sử dụng 2 ắc quy 2 * 12V/7.2AH thích hợp cho motor có tải trọng dưới 600kg(cửa dưới 18m2).
  • Thời gian chờ từ 24 đến 36 giờ, đóng mở cửa từ 7 đến 10 lần.
  • Điện áp vào/ra: 220VAC – 50Hz(+-3%).
  • Công suất thực tải: 750VAC/370W.
  • Bảo hành 12 tháng đổi mới.
Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )
Cửa cuốn nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 là cửa cuốn giá rẻ của Mitadoor với chất lượng đảm bảo, được sơn tĩnh điện cao cấp. Cửa có kết cấu liền khối nên việc nậy phá cửa khi cửa đã chạm đất rất khó, vì vậy độ an toàn tuyệt đối. Thiết kế cửa cuốn chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.
Giá SP: 1.100.000/m2

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

Thông số kỹ thuật của cửa cuốn giá rẻ Mitadoor - cửa cuốn nhôm Mitadoor siêu kín OT70 :
- Chất liệu : Thân cửa cuốn giá rẻ Mitadoor làm bằng hợp kim nhôm 6063-T5, hợp kim chắc chắc, dẻo dai, chống ăn mòn, chống truyền nhiệt tối đa.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL - Hà Lan, cách điện, nước sơn đẹp, khó phai màu dù trong điều kiện thay đổi nhiệt liên tục.
- Màu sắc : Màu Ghi sần.
- Kích thước tối đa 30m² (Rộng 6m x Cao 5m).
- Đặc điểm: Móc dày 1 mm
- Trọng lượng cửa cuốn giá rẻ (kg/m2) : 9,5kg/m2.
- Bảo hành 5 năm.
Một Số Hình Ảnh Cửa Hoàn Thiện:

 

 

 

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

 

Cửa Cuốn Nhôm Mitadoor Siêu Kín OT70 ( 1 ly )

 

Lá Cửa Siêu Kín VietDucA070

Cửa cuốn nhôm VietDucGroup A070  với chất lượng đảm bảo, được sơn tĩnh điện cao cấp. Cửa có kết cấu liền khối nên việc nậy phá cửa khi cửa đã chạm đất rất khó, vì vậy độ an toàn tuyệt đối. Thiết kế cửa cuốn chắc chắn, mang đến sự an tâm cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Giá SP: 1.100.000/m2

    Thông số kỹ thuật của cửa cuốn VietDucGroup A070 :
- Chất liệu : Thân cửa cuốn làm bằng hợp kim nhôm 6063, hợp kim chắc chắc, dẻo dai, chống ăn mòn, chống truyền nhiệt tối đa.
- Sơn tĩnh điện cao cấp AKZO NOBEL -  Màu Ghi sần.
- Kích thước tối đa 25m² (Rộng 5m x Cao 5m).
- Đặc điểm: Móc dày 1.1 mm
- Trọng lượng cửa cuốn giá rẻ (kg/m2) : 9,5kg/m2.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo