Hotine: 0909.946.639

Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam

Cửa cuốn được xem như một sản phẩm kỹ thuật cao cho phép điều khiển đóng mở từ xa kết hợp cùng công nghệ đảo chiều khi gặp chướng ngại vật và hệ điều khiển ARC chống sao chép mã số mở cửa đảm bảo an toàn vượt trội. Đồng thời, cơ chế mở lên theo chiều dọc cho phép cửa cuốn mở tối đa mà không chiếm mất không gian sử dụng. Do đó dù mới được du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng cửa cuốn đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích. Tỷ trọng cửa cuốn trong nhóm cửa bảo vệ năm 2010 là 22% đã tăng lên 40% năm 2017. Xu hướng về cửa bảo vệ vẫn đang tiếp tục dịch chuyển sang sử dụng cửa cuốn, dự kiến sẽ tăng lên 45% trong năm 2018. Chính vì sự phát triển này Tân Việt Đức sẽ giới thiệu cho bạn về những loại cửa cuốn phổ biến nhất hiện nay.
 

1. Cửa cuốn MitaDoor

Đây là hãng cửa cuốn cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của cửa cuốn công nghệ Đức. Một số những ưu điểm của hãng cửa cuốn Mitatdoor như: Sử dụng những vật liều bền chắc mang tới vẻ ngoài sang trọng nhưng sản phẩm vẫn luôn bền bỉ với thời gian. Là hãng cửa cuốn có được những công nghệ hiện đại nhất nên những sản phẩm đều mang tới sự tự động và tiện ích cao cho khách hàng, ngoài ra những công nghệ đó còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
 
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
 
Cửa cuốn Đức Mitadoor có chất lượng đảm bảo, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống va đập và nhiệt độ, bền bỉ theo thời gian. Màu sắc chủ đạo là Ghi sần, Vàng kem và màu Café, tuy nhiên, quý khách hàng mua cửa cuốn Mitadoor tại công ty Quốc tế Tân Việt Đức sẽ có thêm lựa chọn về màu sắc để tăng tính hài hòa màu sắc của cửa cuốn với màu sắc công trình.

2. Cửa cuốn Đài Loan

Xuất hiện ở Việt Nam ngay từ khi cửa cuốn còn là những sản phẩm cửa kéo bằng tay, người dân Việt Nam cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh cửa cuốn Đài Loan. Hãng cửa cuốn này vẫn không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để có được những sản phẩm chất lượng nhất mang tới những lợi ích to lớn cho khách hàng qua đó cũng cạnh tranh với những hãng cửa cuốn nổi tiếng khác trên thị trường. 
Cửa cuốn CN Đài Loan – Inox với chất liệu bển bỉ, chống hoen, gỉ sét, chắc chắn, lên xuống nhẹ nhàng, đơn giản. Có giá thành rẻ, phù hợp với các nhà kho, nhà xưởng, cửa hàng, siêu thị, nhà ở, v.v.
 
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
 
Nguyên vật liệu của cửa cuốn đài loan là hàng ngoại nhập và dây chuyền thiết bị theo tiêu chuẩn của công nghệ Đài Loan. Cửa cuốn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng uy tín, giá cả hợp lý. Cửa cuốn công nghệ đài loan là lựa chọn hoàn hảo cho những công trình cửa hàng, nhà ở, kho – xưởng, siêu thị.
Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan là: an toàn, dễ sử dụng, chế độ bảo hành tốt, màu sắc đa dạng để phù hợp yêu cầu thẩm mỹ của mọi công trình.

3. Cửa cuốn Austdoor

Là hãng cửa cuốn được nhập khẩu trực tiếp từ Úc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của cửa cuốn công nghệ Úc nên hãng cửa cuốn này luôn đi tiên phong trong những công nghệ hiện đại nhất có ở cửa cuốn hiện nay điển hình như: Sở hữu công nghệ truyền động Austmatic kết hợp với chốt ly hợp giúp người sử dụng dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố. Tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
 
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
 
Dây chuyền sản xuất đồng bộ cửa cuốn Austdoor được chuyển giao từ Tập đoàn B&D (Australia) giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm. Những ứng dụng công nghệ mới nhất của Austdoor giúp cửa vận hành êm ái, chống ồn, an toàn cho người sử dụng và kiểm soát an ninh cho ngôi nhà.

4. Cửa cuốn Titadoor

Xuất hiện ở thị trường TPHCM cũng từ khá lâu là một trong những hãng cửa cuốn được ưa chuộng tại TPHCM. Sở hữu cho mình những công nghệ sản xuất cửa cuốn của Châu Âu chủ yếu là những sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức với những yêu cầu tương đối về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm vậy nên nói về sản phẩm cửa cuốn chất lượng tương đối. Một số những ưu điểm có thể kể tới ở hãng cửa cuốn này như: Chất liệu và sơn phủ tốt khiển sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, thẩm mỹ cao Luôn là sản phẩm mang tới sự an toàn cho khách hàng.
 
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam

5. Cửa cuốn Eurodoor

Sở hữu cho mình những công nghệ sản xuất cửa cuốn của Châu Âu chủ yếu là những sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức với những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm vậy nên nói về sản phẩm cửa cuốn chất lượng nhất thì không thể bỏ qua hãng cửa cuốn này. Chất liệu và sơn phủ tốt khiển sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, thẩm mỹ cao. Luôn là sản phẩm mang tới sự an toàn ở mức độ cao nhất cho khách hàng. Có được những công nghệ hàng đầu của cửa cuốn. Tuy là sản phẩm cao cấp nhưng có giá thành hợp lý.
 
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
 
CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn giá rẻ đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ luôn được các khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:
  • Tư vấn tận tình, đúng yêu cầu
  • Mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà cung cấp
  • Thợ thi công tay nghề cao, tỉ mỉ, đẹp
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Thời gian bảo hành lâu, cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nhà
  • Tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý nhất
 
Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC
Điện thoại:  028.6685.9664 - 0909.946.639 FAX: 083.811.4205 
Email: tanvietduc70@gmail.com 
Địa chỉ: 92 Kênh Tân Hóa, P.Phú Trung, Q.Tân Phú( ngay gần công viên nước Đầm Sen)
 
4.65 sao của 798 đánh giá
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
Tìm hiểu về các thương hiệu cửa cuốn phổ biến ở Việt Nam
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo