Hotine: 0909.946.639

Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn

Cánh cửa là bộ mặt cho ngôi nhà của bạn là cả thế giới mà bạn muốn bảo vệ. Ngôi nhà của bạn được đảm bảo an toàn và chắc chắn hơn nếu như có cửa cuốn cao cấp. Nghe có vẻ phi lí, nhưng không đó là sự thật nếu như bạn biết đến tiện ích mà cửa cuốn mang lại. Bạn sẽ phải bất ngờ vì điều đó.
 

Cửa cuốn?

Bạn đã biết cửa cuốn là loại cửa như thế nào hay chưa?
Cửa cuốn là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau bằng các hèm liên kết, các nan được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để có thể cuốn lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ ra, các nan thường được làm bằng vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc inox, có thể đóng mở bằng động cơ hoặc kéo tay tùy theo nhu cầu khi lắp đặt.
 
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn

Ưu điểm của cửa cuốn

Đảm bảo sự an toàn và tiết kiệm diện tích
Cửa cuốn hiện nay đang được rất đông đảo sự lựa chọn. Vì tính tiện lợi và độ bảo mật của loại cửa này là rất cao. Với những loại cửa thông thường khác, kẻ trộm tinh vi có thể dễ dàng bẻ khóa nhanh chóng bằng một vật nhọn. Chỉ trong vài giây để đột nhập vào nhà.
Còn đối với cửa cuốn để có thể phá được khóa cơ là vô cùng khó. Phải có những dụng cụ phá khóa vô cùng chuyên nghiệp. Còn đối với cửa cuốn sử dụng điều khiển thì bạn phải có mật khẩu hoặc một chiếc điều khiển tự động từ xa.
Hơn nữa, cửa cuốn có hệ thống cảm biến chống trộm. Và trọng lượng của cửa là  khá nặng. Nên những kẻ trộm muốn xâm nhập vào nhà bạn vô cùng khó.
Ưu điểm của cửa cuốn còn có hệ thống đảo chiều. Giúp cửa đi lên khi gặp chướng ngại vật. Điều này sẽ làm giảm mối nguy hiểm cho con người, nhất là những gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Không những vậy nó còn làm giảm sự hư hao về vật chất.
Cửa cuốn còn tiết kiệm diện tích, tối đa hóa không gian. Phù hợp với các gia đình có diện tích nhỏ. Cửa cuốn còn tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Loại cửa này không chỉ được sử dụng nhiều ở những nhà có diện tích nhỏ.
Mà do lợi ích của cửa cuốn rất lớn nên nó còn được chọn dùng ở nhà có mặt tiền rộng, mặt tiền kinh doanh, garage ô tô, các căn biệt thự liền kề,…
 
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn
Tiết kiệm năng lượng
Một ưu điểm của cửa cuốn nữa là tiết kiệm điện năng rất tốt. Ngày nay, năng lượng đang dần trở nên khan hiếm. Kèm theo giá cả cũng tăng lên rất cao. Việc tiết kiệm năng lượng trở thành một mối quan tâm lớn.
Như các cửa thông thường thì 70% nhiệt lượng và 46% khí điều hòa trong nhà bạn thoát ra ngoài. Qua cửa ra vào và cửa sổ làm cho hóa đơn tiền điện của bạn ngày càng tăng cao.
Theo các tiêu chuẩn công nghiệp cho thấy cửa cuốn giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 64% cho cả năm. Vào mùa hè, cửa cuốn được sử dụng để ngăn nhiệt nóng không vào nhà. Và làm mát cả tầng trên và tầng dưới.
Ngoài việc kiểm soát được sự riêng tư và ánh sáng. Cửa cuốn còn giúp bạn giảm căng thẳng nhờ ưu điểm giảm tiếng ồn. Cửa cuốn có thể giảm tiếng ồn tới 50%.
Chính vì những ưu điểm của cửa cuốn vượt trội như vậy. Nên hiện nay rất nhiều các gia đình ở Hà Nội đang lựa chọn sử dụng loại cửa này. Vừa tiết kiệm được diện tích. Vừa có khả năng giảm tiếng ồn và các ưu điểm vượt trội lớn của nó.
Được tích hợp nhiều tính năng 
Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại. Cửa cuốn ngày càng tích hợp nhiều tính năng mới mẻ và thông minh hơn như: cảm biến cháy, tự động bật đèn, cảm biến vật cản, điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại,…
Với những tính năng thông minh này. Thì việc sử dụng và kiểm soát của cuốn trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản cho người dùng.
Đặc biệt công dụng điều khiển hoạt động cửa cuốn bằng cách điện thoại. Đây là một trong những kỹ thuật tiến bộ nhất ngày nay. Giúp bạn có thể thực hiện mọi thao tác của cửa cuốn thông qua chiếc điện thoại.
Và hầu hết các loại cửa cuốn hiện nay còn đều có cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp. Được phủ lớp cách điện chống ô xi hóa nên độ bền cao, luôn sáng bóng, không bị han rỉ, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
 
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn

Tính năng tiện ích của cửa cuốn

Tính năng tiện ích đầu tiên tôi muốn nói đến là bảo vệ tài sản. Sử dụng cửa cuốn tài sản đồ đạt hoặc vật có giá trị nhà bạn sẽ càng được bảo đảm an toàn hết 98%, bất ngờ không! Với yếu tố tinh vi ngày nay người ta đã cài đặt cho cửa cuốn phần mềm báo động chống trộm.
Thứ hai, là tính năng làm đẹp. Việc làm đẹp ngày nay không chỉ thể hiện đối với con người loài vật mà cả đồ vât cũng đực làm đẹp một cách triệt để. Bạn tin được không cửa cuốn ngày nay đã được làm đẹp bằng cách phủ các lớp sơn bóng nano, sơn nhập khẩu trực tiếp từ Đức chống trầy xước được ưa chuộng rất nhiều. Màu sơn đa dạng mẫu mã bắt mắt hơn, màu trắng tinh tế dễ phối, màu vàng sáng rực tạo điểm nhấn và còn nhiều màu sắc pha trộn khác.
 
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn
 
Hằng năm các cuộc hỏa hoạn luôn luôn xảy ra và gây ra các kết quả quá bắt ngờ. Vì thế cửa cuốn chống cháy được phát minh và đưa vào sử dụng. Khi nhiệt đọ khí nóng lớn hơn so với không khí bình thường còi báo sẽ tự động kêu lên để cảnh báo người sử dụng kịp thời cứu cửa. Lửa lớn sẽ đực ngăn lại và không bị lây lan tránh thất thoát nhiều tài sản hơn.
Gọn nhẹ tiện lợi là các từ mà bạn hay nghe thời buổi hiện nay, cửa cuốn cũng vậy. Với công suất hoạt động lực kéo không quá lớn bạn sẽ dễ dàng vận hành chúng, chỉ cần một cái nhấc tay phụ nữ cũng có thể kéo mở một cách dễ dàng. Trọng lượng cửa cuốn không quá lớn và công nghệ trục ray cực kì đảm bảo an toàn.
 
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn
 
Bạn thấy đó với các tiện ích mà cửa cuốn giá rẻ mang lại làm sao chúng ta có thể bỏ qua nó được. Mong rằng với những thông tin trên chúng tôi cung cấp cho bạn, nó sẽ giúp bạn một phần vào quyết định chọn mua loại cửa phu hợp cho mình. Chúc bạn sẽ chọn được một loại cửa như mong muốn.
Và để biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn, bạn có thể đến trực tiêp cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline để nhận được giải đáp nhanh nhất nhé!
4.85 sao của 1540 đánh giá
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn
Tiện ích của cửa cuốn mang lại cho nhà bạn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo