Hotine: 0909.946.639

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

Bên cạnh cửa cuốn khe thoáng thì cửa cuốn tấm liền cũng là loại cửa cuốn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây hãy cùng Tân Việt Đức tìm hiểu chi tiết về loại cửa này nhé!

Ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

UƯu điểm của cửa cuốn tấm liền 

Khả năng vận hành đa dạng:

  • Vận hành cơ học: 
  • Đây là kiểu đóng mở bằng tay với kết cấu bộ cửa rất đơn giản bao gồm nan cửa, bộ trục buly, ray và lò xo.
  • Để việc đóng mở lên xuống bằng tay nhẹ nhàng như vậy chính nhờ lực lò xo trợ lực.
  • Vận hành nhờ điều khiển từ xa:
  • Cửa cuốn tấm liền cũng được lắp đặt động cơ tời cửa tự động và sử dụng tay điều khiển từ xa. Tăng thêm độ tiện lợi và đẳng cấp hơn cho bộ cửa gia đình bạn. Đây là lựa chọn tối ưu và được nhiều người lựa chọn dạo gần đây.

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

An toàn và bảo mật tốt

Những loại cửa khác có thể bị cạy cửa và trộm dễ dàng đột nhập thì với cửa cuốn tấm liền bắt buộc bạn phải có mật khẩu thì mới mở được, độ bảo mật là cực cao.

Thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích

Nếu những loại cửa trước đây được thiết kế từ những vật liệu chưa đạt chuẩn và dễ bị bay màu theo thời gian thì cửa cuốn tấm liền ngày nay đã khắc phục tốt những điều đó. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, độ bền bỉ cao cùng khả năng chống gỉ tốt, và chống chịu được mọi thời tiết.

Tốc độ mở cửa nhanh

Tốc độ mở cửa của cửa cuốn tấm liền nhanh đạt tới 15-20cm/s, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng.

Tuổi thọ cao

Cửa cuốn tấm liền có tuổi thọ trung bình từ 15 – 20 năm. Nước sơn bền màu lên đến 12 – 15 năm nhờ cấu tạo bởi chất liệu thép hợp kim colorbond, nước sơn phủ tĩnh điện cao cấp, giúp bộ cửa chống chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt nhất.

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

Những lưu ý khi mua cửa cuốn tấm liền

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp cửa cuốn tấm liền, đó cũng là điều khiến người tiêu dùng phân vân mỗi khi chọn lựa. Hãy đến với Tân Việt Đức, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ luôn được các khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Tư vấn tận tình, đúng yêu cầu
  • Mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà cung cấp
  • Thợ thi công tay nghề cao, tỉ mỉ, đẹp
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Thời gian bảo hành lâu, cung cấp các dịch vụ sửa chửa tận nhà
  • Tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý nhất

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Khi mua cửa cuốn tấm liền bạn nên dựa theo thiết kế ngôi nhà, các thông số kỹ thuật sao cho phù hợp nhất. Cửa cuốn tấm liền bên cạnh việc bảo vệ cho ngôi nhà bạn thì nó còn có giá trị thẩm mỹ cao, cho căn nhà thêm đẹp hơn.

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

Về kích cỡ

Đây cũng là một điều quan trọng để bạn chọn cho căn nhà một cửa cuốn tấm liền thích hợp. Trước tiên, cần đo đạc kích thước của công trình mình cần lắp đặt, nếu có điều gì còn thắc mắc có thể liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Cửa Cuốn

  • Những bộ phận quan trọng như motor cửa cuốn, bình lưu điện, bộ điều khiển cần được kiểm tra kỹ càng và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hoạt động một cách trơn tru.
  • Bộ điều khiển nên để xa tầm tay trẻ cũng như nơi ẩm thấp để tránh bị hỏng hóc.
  • Thường xuyên kiểm tra vận hành của cửa cuốn để tránh xảy xa những sự cố đáng tiếc.
  • Nếu chưa sửa xong cửa cuốn, không tự ý đem vào sử dụng.

Vệ sinh cửa cuốn đúng cách

Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền

  • Cửa cuốn sau một thời gian sử dụng bụi bẩn sẽ tồn đọng, lâu ngày chúng trở nên cũ và có thể gây ra hỏng hóc. Vậy nên việc vệ sinh là rất cần thiết, tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.
  • Khi vệ sinh tuyệt đối không để chất lỏng rơi vào hộp điều khiển và motor cửa cuốn.
  • Phần điện cần tránh những nơi ẩm thấp như motor hay điều khiển từ xa.
  • Pin nên thay định kỳ từ 6-12 tháng

Vệ sinh thân cửa

Cửa cuốn có màu sắc thì khi vệ sinh phải chú ý cẩn thận và để ý đến sự phai màu của nó. Bạn nên vệ sinh bằng giẻ mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng. Nếu không có thể sử dụng nước rửa chén để thay thế.

Vệ sinh bộ lưu điện

Bộ lưu điện được nạp đầy trong 20h và không được tự ý sử dụng bộ lưu điện bởi các nguồn điện khác. Để nâng cao độ bền cho bộ lưu điện cần phải thực hiện thao tác xả điện tối thiểu 2 tháng/lần.

Trên đây là những ưu điểm cùng lưu ý khi sử dụng cửa cuốn chống trộm, hy vọng sẽ hữu ích với mọi người. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

4.65 sao của 1990 đánh giá
Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền
Những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo