Hotine: 0909.946.639

Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy

Mỗi năm xảy ra không biết bao nhiêu vụ cháy nổ làm thiệt hại nghiêm trọng về người và của. Xu hướng sử dụng cửa cuốn chống cháy ngày một tăng, phù hợp cho nhiều nơi như nhà xưởng, nhà kho, bãi đỗ xe,…Với khả năng tự động cảm ứng nhiệt và dễ dàng đóng lại để ngăn cháy giúp bảo vệ an toàn cho người dùng. 
Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy

Ưu điểm của cửa cuốn chống cháy 

  • Cửa được làm với chất liệu thép nên có khả năng chống lại sức nóng, chịu được nhiệt độ cao do nếu có nhiệt độ cao thì cửa sẽ tự động đóng lại để bảo vệ sự an toàn.
  • Tốc độ hoạt động của cửa nhanh, phản ứng nhanh để dễ dàng cách ly ngọn lửa khỏi kho hàng
  • Thiết kế cửa đẹp, cứng cáp và nhìn sang trọng.
  • Cửa có độ bền bỉ cao, đẹp lâu với thời gian. \

Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy

Thiết kế của cửa cuốn chống cháy

Trong quá trình sản xuất sản phẩm được thiết kế và cấu tạo hoàn toàn khác biệt bởi chống cháy là mục đích quan trọng nhất của loại cửa này, nó không giống như những hệ thống cửa thông thường. Cửa có tác dụng ngăn lửa được xem như sứ mạng của hệ thống cửa chống cháy. 

Loại cửa chống cháy giá rẻ này khi có hỏa hoạn xảy ra sẽ tự động báo động: Cũng như các hệ thống phòng chống chữa cháy khác, sản phẩm này cũng được trang bị thiết bị cảm biến nhiệt, cảm biến khói…. Chúng giúp cho bạn phát hiện sớm được các dấu hiệu của trận hỏa hoạn. Từ đó hệ thống cảnh bảo trên cửa sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo giúp cho những người ở bên trong nhà xưởng biết.

Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy

Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tối đa trong một khoảng thời gian nhất định, giúp bảo vệ được tính mạng và tài sản, giúp bạn có thời gian vượt khỏi đám cháy an toàn hơn. Với khả năng chống cháy tuyệt đối trong khoảng thời gian nhất định (60 phút, 90 phút, 120 phút, giúp bảo vệ tính mạng và tài sản của bạn, giúp bạn có thời gian để thoát khỏi đám cháy an toàn.

Hướng dẫn chọn mua nan cửa cuốn đúng cách

1. Điểm móc

Đây là điểm dùng để kết nối các nan lá với nhau để tạo thành thân cửa cuốn. Bằng cách xỏ điểm móc của lá này vào chân của lá kia và được cố định bằng một bọ nhựa ở đầu nan lá. Bọ nhựa có công dụng cố định các lá liên kết với nhau được cố định thẳng hàng.

2. Lỗ vít bắt bọ nhựa

Có công dụng giữ các nan không bị trượt sang 2 bên ray hay khi đóng mở. Bọ nhựa này đều đặt trong ray nên cửa hoàn thiện thì đều không thấy. Khi mua sản phẩm quý khách thường thấy ghi là: 2 chân 2 vít, 2 chân 1 vít. thì vít ở đây chính là chỗ này. Lỗ này dùng để vặn vít giữ bọ nhựa.

Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy

3. Khe thoáng

Tùy theo thiết kế của nhà sản xuất mà cửa cuốn sẽ có hình ô van hay hình bầu dục. Khe thoáng có tác dụng lấy nguồn sáng hay thông gió với bên ngoài.

4. Chân và vai chịu lực

Với tác dụng nhằm chịu lực khi cửa đóng và giữ liên kết khi cửa mở. Độ dày của chân và vai phải tỷ lệ thuận với kích thước của cửa. Là cửa càng lớn thì các chỗ này cần phải dày.

5. Thanh ngang chịu lực

Các thanh ngang hay thanh chéo chịu lực đều nằm trong khoang của các nan lá. Tác dụng chính là làm tăng độ cứng cáp của nan lá cửa cuốn. Tránh được móp méo nan lá khi có va đập hay khi cửa đóng lá bị cuốn và ép vào nhau.

Ngoài ra mẫu cửa chống cháy này còn có khả năng ngăn chặn được đám cháy lan rộng. Bởi nó được làm từ loại vật liệu có khả năng chống cháy. Vậy nên khi đóng cửa xuống sẽ ngăn đám cháy lan ra vị trí khác của xưởng.

4.65 sao của 1985 đánh giá
Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy
Những lý do nên lắp đặt cửa cuốn chống cháy
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo