Hotine: 0909.946.639

Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết

Nhìn chung thì tất cả ngôi nhà đều cần có những chiếc của cổng, cửa cổng được coi nhưng một lớp bảo vệ cho chính ngôi nhà.
Đa số người ta sử dụng là cửa hai cách, cửa kéo,... được làm bằng sắt, bằng thép,...họ tin dùng vì sự chắc chắn mà chúng mang lại.
Nhưng với xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề trộm cắp lại diễn ra nhiều, vì thế những chiếc cửa chỉ dùng ổ khóa thôi thì cũng không đủ đảm bảo để bảo vệ cho ngôi nhà bạn không bị xâm nhập bởi những kẻ trộm cắp. 

Nhưng những năm gần đây thị trường cửa cuốn lại được quan tâm nhiều hơn, vì sự lo lắng về an ninh cho ngôi nhà càng được quan tâm hơn với cuộc sống hiện nay.

Sau đây là những điều bạn cần biết về lợi ích của cửa cuốn.

1 Tiết kiệm diện tích

Các loại cửa khác sẽ phải tốn các không gian bên trong hoặc bên ngoài và cần nhiều khoảng không hơn cửa cuốn. Việc lắp đặt và bảo trì cửa cuốn rất thuận tiện và dễ dàng. Chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp tất cả mọi nơi, ngay cả trong các khe hở nhỏ, chúng dễ dàng cuộn lên và di chuyển mà không cần hệ thống đường ray phức tạp và cửa cuốn cũng không chiếm không gian. 
 
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
 
 Cửa cuốn chất lượng có thể nâng lên hạ xuống nhanh chóng để ra vào dễ dàng, thuận tiện và thường kéo dài thời gian sử dụng mà ít phải bảo dưỡng.

2 Bảo mật cao

Mỗi cửa cuốn sẽ có rất nhiều mã code được tạo ra và sẽ có hộp để điều khiển riêng.
Ngoài khả năng cao về bảo mật, bộ điều khiển cửa cuốn được đánh giá rất cao. Bộ điều khiển hay còn gọi là remod, dùng đơn giản với 4 nút: 2 nút điều khiển lên xuống, 1 nút tạm dừng và có cả nút khóa điều khiển. Với thiết kế nhỏ gọn và bền vì có lớp bảo vệ chắc chắn thì việc mang theo chúng cũng không gây khó khăn.
 
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
 
Trường hợp bạn làm mất bộ điều khiển thì cũng đừng qua lo lắng, hãy liện hệ tới công ty để cấp bộ điều khiển mới với các mã code khác hoàn toàn với mã cũ để tránh trường hợp xấu xảy ra.
 
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
 
Cửa cuốn được tích hợp với còi báo động nếu nhưng có lực tác động mạnh vào cửa thì ngay lặp tức sẽ có âm thanh từ còi báo động phát ở trong nhà, giúp chủ nhà nhận biết được có kẻ xấu mà kịp thời ứng biến.
Cửa cuốn còn tích hợp với thiết bị camera để quan sát nhà cho dù bạn ở xa.

3 Độ bền 

Với các loại cửa thông thường khi trời mưa hay nắng quá lâu thì theo thời gian chúng có thể bị rỉ sét, hư hỏng, khiến bạn phải mua mua mới. Còn hầu hết cửa cuốn thì được làm bằng nhôm chịu lực hay được làm bằng thép. Cửa cuốn có khả năng chống rỉ sét, cho dù bạn sinh sống ở một nơi mưa bão hay nắng gắt thì cửa cuốn cũng sẽ chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt đấy, nhưng cửa cuốn vẫn sử dụng được lâu dài. 

4 Cách nhiệt

Ngoài ra, cửa cuốn còn cách nhiệt với bên ngoài giúp cho không gian trong nhà có nhiệt độ ổn định. Cửa cuốn ngăn chặn sự truyền nhiệt, nếu ở ngoài nhiệt độ cao thì bên trong cửa cuốn sẽ dịu mát hơn, còn nếu nhiệt độ bên ngoài thấp thì không gian bên trong ngôi nhà sẽ ấm hơn.
 
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết

5 Giảm tiếng ồn

Bạn có thể giảm bớt căng thẳng và thoải mái hơn khi giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Những ngôi nhà nằm ở mặt đường, nơi mà nhiều xe cộ qua lại mỗi ngày, những tiếng còi xe, tiếng xe chạy, hay những tiếng rao bán,...  sẽ làm cho bạn có cảm giác khó chịu khi không có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi. Thì bạn đừng lo vì khi bạn lắp đặt cửa cuốn, nó sẽ giúp giảm một phần tiếng ồn cũng nhưng khói bụi từ bên ngoài. Khi đóng cửa cuốn bạn sẽ có không gian riêng tư và yên tĩnh, tách biệt náo nhiệt bên ngoài.

6 Tính thẩm mỹ

Cửa cuốn có nhiều màu sắc, chúng được thiết kế tùy chình phù hợp với mọi không gian một cách hoàn hảo, nó giúp bạn có thể lựa chọn theo kiến trúc và phong cách riêng mà bạn muốn.
 
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
 

7 Ngăn chặn côn trùng

Ngoài việc ngăn chặn những con người mà không mong muốn thì cửa cuốn còn ngăn chặn sâu bọ, chim chóc hay côn trùng xâm nhập vào nhà của bạn. Mặc dù không hoàn toàn an toàn nhưng việc lắp đặt cửa cuốn sẽ ngăn chặn côn trùng gây hại đến tài sản cũng như sức khỏe của bạn.

8 Hiệu quả về chi phí 

Với chế độ bảo dưỡng và bảo trì khá ổn định, cửa cuốn có tuổi thọ lâu dài và bảo trì thấp. Với tính chất bền, đáng tin cậy, an toàn của cửa cuốn, ít phải bảo trì, làm cho chúng trở thành một giải pháp cự kì hiệu quả và đáng tin cậy để sử dụng hàng tuần.
 
Phía trên là rất nhiều ưu điểm mà cửa cuốn mang lại cho ngôi nhà bạn. 
Chúng là một biện pháp phòng ngừa tuyệt vời và giúp bảo vệ tài sản của bạn khỏi những tội phạm, thời tiết cũng như các loại côn trùng và động vật không mong muốn có thể xâm nhập vào. Cửa cuốn vận hành cực kỳ đơn giản và chỉ cần bảo dưỡng rất ít khi lắp đặt. Mặc dù bạn cần phải đầu tư và trả tiền cho việc lắp dặt cửa, nhưng chúng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài, có tính độ bền, độ tiện lợi, chất lượng giữ nhiệt của chúng. Chúng mang lại mức độ tiện lợi, tiết kiệm được chi phí, không gian cũng như thời gian cho người sử dụng.
 
 
 
 
 
4.85 sao của 1367 đánh giá
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại có thể bạn chưa biết
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo