Hotine: 0909.946.639

Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Với tính năng, tiện ích cùng giá trị thẩm mỹ cao, cửa cuốn Đài Loan đã trở nên quen thuộc và phổ biến đối với mọi công trình từ nhà phố, nhà xưởng cho đến siêu thị, cửa hàng, ki ốt… Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được bán ra từ nhiều cửa hàng. Sản phẩm đa dạng sẽ là một trở ngại đối với khách hàng trong quá trình chọn mua. Để có thể chọn mua cửa cuốn Đài Loan giá rẻ có chất lượng và uy tín hãy cùng Mitadoor theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!
 

Lý do nên chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Bên cạnh sự phát triển của cửa cuốn Đức, cửa cuốn Đài Loan là dòng sản phẩm phát triển không thua kém. Hiện nay cửa cuốn đài loan được người tiêu dùng sử dụng phổ biến vì chất lượng tốt, mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng, giá thành hợp với túi tiefn của khách hàng tầm trung. 

Giá thành rẻ

Do nguyên liệu sản xuất cửa là tôn bình thường, dễ nhập khẩu và sản xuất. Đặc biệt, hiện nay những nguyên liệu này trên thị trường được bán rất nhiều không hẳn là khó khăn đối với doanh nghiệp. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, cửa cuốn đài loan đã góp phần giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng. Những khách hàng tầm trung cũng có thể mua về sử dụng. 

Chất lượng tốt

Được sản xuất bằng công nghệ cán tôn bằng máy cán dập cao cấp nhập khẩu từ đài loan với độ chính xác cao và tỉ lệ lỗi sản phẩm rất thấp. Hiện nay phổ biến trên thị trường là cửa cuốn tôn mạ màu và cửa cuốn sơn tĩnh điện cao cấp, dân dụng và cửa cuốn siêu trường dùng cho nhà xưởng, công nghiệp.
 
Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Độ an toàn cao

Tạo cảm giác an toàn và cách biệt với bên ngoài. Nếu những cửa thông thường như cửa sắt và cửa gỗ chỉ cần khóa bằng ổ khóa lỏng lẻo thì cửa cuốn có tính bảo mật cao hơn, ở bên ngoài khó mà xâm nhập vào được. Không những đóng bằng một lớp cửa cuốn mà còn được kèm theo một ổ khóa để nâng cao mức độ an toàn cho chính ngôi nhà của bạn.
Đối với cửa cuốn mô tơ hay còn gọi là cửa cuốn tự động đóng mở bằng remote từ xa hoặc tay bấm cố định thì sẽ giúp người dùng tiện dụng hơn trong việc đóng mở, chỉ cần một thao tác nhỏ trên remote là bạn đã có thể mở cửa một cách dễ dàng, không cần phải tốn sức hoặc mất thời gian như các loại cửa khác.

Đa dạng mẫu mã

Với nhiều kiểu dáng đẹp như cửa sóng dợn , cửa cuốn lưới song ngang, mắc võng… càng tăng thêm độ thẩm mỹ và sự phong phú, đa dạng cho loại hình cửa mới này. Đến với loại hình cửa cuốn này bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc và hình dáng khác nhau cho không gian của mình mà không hề lo lắng về chất lượng hay giá cả.
 
Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Đa dạng màu sắc

Với công nghệ sơn tĩnh điện đã đem lại sự đa dạng cho màu sắc. Tùy theo sở thích và phong thủy của từng gia chủ mà lựa chọn cho mình những màu khác nhau.
Cửa cuốn được làm từ các nan lá ghép với nhau: nan làm từ thép mạ màu, tôn mạ màu, sơn tĩnh điện không gỉ sét, bền đẹp với thời gian và khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.Màu sắc cửa cuốn Đài Loan có 3 màu do nhà sản xuất quy định gồm xanh ngọc – vàng kem – xám, có thể kết hợp 2 màu để tạo nên sự độc đáo cũng như phong cách thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Kinh nghiệm chọn mua cửa cuốn Đài Loan

  • An toàn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua cửa cuốn. Đã có những trường hợp đáng tiếc xảy ra như bị kẹt cửa cuốn khi sử dụng loại cửa không đồng bộ, không rõ nguồn gốc.
  • Không nên chọn mua cửa cuốn cũ, cửa đã qua sử dụng vì như vậy dễ gặp phải trục trặc trong thời gian sử dụng, tốn kém kinh phí sửa chữa. Chất lượng sản phẩm cũ không tốt bằng sản phẩm mới, tính an toàn cũng không đảm bảo.
  • Tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với những thương hiệu uy tín, ngoài chế độ bảo hành dài lâu thì dịch cụ sửa chữa, thay thế phụ tùng sau bảo hành rất chuyên nghiệp và tiết kiệm.
  • Chọn nan cửa cuốn khe thoáng nếu cho nhà ở, kín nếu gara và không nên chọn nan cửa cuốn quá dày quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ tăng trọng lượng cửa, không biết có tốt chắc hơn không nhưng chắc chắn là nặng hơn và nặng hơn thì kéo theo moter phải khỏe hơn, sức nâng cao hơn khiến giá thành cũng cao hơn.
  • Các nan cửa cuốn được liên kết với nhau và chốt bằng vít loại cửa cuốn 1 vít thì rẻ hơn loại 2 vít.
  • Lưu ý về chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn có thể kiểm tra bằng cách dùng chìa khóa cọ mạnh vào để lại vệt kim loại mờ thì ổn còn sơn bị rách răng cưa ra thấy màu nhôm thì là chất liệu sơn kém, dễ bị bong tróc.
  • Màu sơn cửa cuốn thể hiện thẩm mĩ cho ngôi nhà nên nhìn cả cửa cuốn thấy màu sơn đều ánh sáng chiếu vào bóng lên.
  • Các nan cửa cuốn được gia công kỹ thì khá cân đối gọn gàng không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn,bền.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan

Hướng dẫn vệ sinh định kì

1. Vệ sinh thân cửa cuốn

Để lắp đặt một bộ cửa cuốn hoàn chỉnh thông thường gồm 3 phần: thân cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn và bộ lưu điện UPS.
Cửa cuốn cần được vệ sinh định kì, đúng cách để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ. Bởi thân cửa cuốn có diện tích lớn nhất, đây là phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.
Bạn có thể sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng hoặc nước rửa chén bát để vệ sinh. Các dung dịch cần pha loãng, đảm bảo không bị oxy hóa và làm cho cửa bạc màu mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

2. Vệ sinh mô tơ cửa cuốn

Để motor hoạt động được bền bỉ nên đặt motor ở những nơi cao ráo, không nên đặt ở những nơi ẩm thấp, thường xuyên thay pin điều khiển từ xa để cửa cuốn được hoạt động tốt nhất.
Đây là bộ phận rất quan trọng của cửa cuốn, giúp đóng mở lên xuống được vì thế khi vệ sinh chỉ cần lau chùi bên ngoài. Đặc biệt, trong trường hợp xuất hiện dấu hiệu lạ bạn nên liên hệ với những sơ sở chuyên sửa chữa để khắc phục kịp thời nhé!

3. Vệ sinh ray cửa cuốn

Vệ sinh định kì 6 tháng một lần để loại bỏ những bụi bẩn, gỉ sét làm ảnh hưởng đến hoạt động của cửa, các tấm nan ở thân cửa giúp cho cửa hoạt động êm, không có tiếng kêu.

4. Vệ sinh hộp điều khiển cửa cuốn

Thiết bị này cũng cần ngắt điện, và lau chùi bẳng khăn khô. Khi vệ sinh không sử dụng bất cứ loại nước hay hóa chất nào cũng như không để cho các bụi bẩn, đất cát bám vào trong.

5. Bộ lưu điện cửa cuốn

Bộ lưu điện cần phải nạp đầy trong 20h ngay khi mới bắt đầu sử dụng để tăng tuổi thọ cho USP.  Không nên tự ý sử dụng bởi các nguồn điện khác và tốt tốt nhất nên xả điện ở bộ lưu điện 2 tháng 1 lần để tăng tuổi thọ cho bộ lưu điện.
 
Trên đây là những thông tin về cửa cuốn Đài Loan và những lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan. iy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé!
 
4.75 sao của 877 đánh giá
Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan
Những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa cuốn Đài Loan
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
Motor YH Đài Loan 300kg
 
Đài Loan là một trong những Quốc gia và Vùng Lãnh thổ có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Motor Đài Loan đã được nhượng quyền thương hiệu và hợp tác sản xuất với nhiều Quốc gia khác nhau. Motor hiệu YH chính là hệ quả của sự hợp tác chuyển giao công nghệ đó.
 
MOTOR YH ĐÀI LOAN 300KG
 
•  Motor YH  Đài Loan có công suất nâng từ 300kg đến 1000kg tùy theo kích thước và khối lượng bộ cửa. Kích thước cửa tối đa là 35m2/bộ (Motor 2000kg).
 
•  Các motor YH 300kg, 400kg, 500kg, 700kg, 1000kg đều sử dụng điện 1 pha. Liên Hệ 0909946639 để tham khảo giá các dòng có công suất lớn hơn.
 
•  Motor YH vận hành cửa cuốn 10 lần lên – xuống (5 chu kỳ) thì tự động dừng để bảo vệ động cơ, do nhiệt lượng tỏa ra trong motor trong quá trình vận hành cửa cuốn giá rẻ.
 
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

•  Motor YH 300kg là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan. Thân 300kg được cuốn bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên sản phẩm có độ bền cao, ngoài ra mô tơ 300kg sử dụng dòng điện chuyển đổi 24V vô cùng an toàn cho người sử dụng nếu bị dò rỉ điện.
 
•  Tốc độ motor 300kg chạy chậm nên khi xếp nan cửa êm hơn nhiều so với các loại motor cửa cuốn giá rẻ trên thị trường hiện nay .
 

Motor YH Đài Loan 300kg

 

Sau đây là thông số kỹ thuật của Motor YH 300kg xin mời quý khách tham khảo.

 
 Tải trọng    300kg
 Điện áp  220v/50Hz
 Công suất   380 W
 Dòng điện   12 A
 Nhiệt độ  0 -70º C
 Thoát hiểm  Có xích kéo khi có sự cố
 Chiều cao nâng tối đa    7.5 m
 Tốc độ lên xuống  31v/ph
 Phân Phối  Tân Việt Đức
 Xuất sứ

 Made in taiwan

ƯU ĐIỂM MOTOR YH CỦA TÂN VIỆT ĐỨC KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SP CỦA CTY CHÚNG TÔI 
 
– Giá thành luôn rẻ nhất chất lượng tốt nhất
 
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng
 
– Bảo đảm sản phẩm đúng theo mẫu 100%
 
– Không làm hàng nhái hàng giả
 
– Sản phẩm được bảo hành nên đến 24 tháng
 
– Chế độ bảo hành 24/24 kể cả ngày lễ
 
– Bảo trì sản phẩm trọn đời

 

Hotline : 0909.946.639

Motor IH CN Đài Loan 300kg
Đài Loan là một trong những Quốc gia và Vùng Lãnh thổ có trình độ công nghệ kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm Motor Đài Loan đã được nhượng quyền thương hiệu và hợp tác sản xuất với nhiều Quốc gia khác nhau. Motor hiệu IH chính là hệ quả của sự hợp tác chuyển giao công nghệ đó.
 
Motor IH Công Nghệ Đài Loan 300kg
 
►► Motor IH Công nghệ Đài Loan có công suất nâng từ 300kg đến 1000kg tùy theo kích thước và khối lượng bộ cửa. Kích thước cửa tối đa là 35m2/bộ (Motor 2000kg).
 
►► Các motor IH 300kg, 400kg, 500kg, 700kg, 1000kg đều sử dụng điện 1 pha. Liên Hệ 0909946639 để tham khảo giá các dòng có công suất lớn hơn.
 
►► Motor IH vận hành cua cuon 10 lần lên – xuống (5 chu kỳ) thì tự động dừng để bảo vệ động cơ, do nhiệt lượng tỏa ra trong motor trong quá trình vận hành.

 

Motor IH CN Đài Loan 300kg

 

►► Motor IH 300kg là sản phẩm được nhập khẩu từ Đài Loan. Thân 300kg được cuốn bằng lõi đồng nguyên chất 100% nên sản phẩm có độ bền cao, ngoài ra mô tơ 300kg sử dụng dòng điện chuyển đổi 24V vô cùng an toàn cho người sử dụng nếu bị rò rỉ điện.

 

►► Tốc độ mô tơ 300kg chạy chậm nên khi xếp nan cửa êm hơn nhiều so với các loại mô tơ cua cuon trên thị trường hiện nay.

 

 

Motor IH CN Đài Loan 300kg

 

Sau đây là thông số kỹ thuật của Motor IH 300kg xin mời quý khách tham khảo .

 

 Tải trọng    300kg
 Điện áp  220v/50Hz
 Công suất   250 W
 Kích thước cửa phù hợp   <15m2
 Nhiệt độ  0 -70º C
 Thoát hiểm  Có  xích kéo cửa cuốn khi có sự cố
 Chiều cao nâng tối đa    7.5 m
 Tốc độ lên xuống  20v/ph
 Phân Phối  Tân Việt Đức
 Xuất sứ  Made in taiwan
ƯU ĐIỂM MOTOR IH CỦA TÂN VIỆT ĐỨC KHI KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN SP CỦA CTY CHÚNG TÔI 
– Giá thành luôn rẻ nhất chất lượng tốt nhất
– Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng
– Bảo đảm sản phẩm đúng theo mẫu 100%
– Không làm hàng nhái hàng giả
– Sản phẩm được bảo hành nên đến 24 tháng
– Chế độ bảo hành 24/24 kể cả ngày lễ
– Bảo trì sản phẩm trọn đời
 
 
Bình Lưu Điện YH
YH là Thương hiệu lưu điện khá nổi tiếng trên thị trường trong suốt thời gian qua, sản xuất với công nghệ Đài loan và sử dụng linh kiện ngoại nhập. Bộ lưu điện UPS cửa cuốn YH bao gồm các dòng sản phẩm cung cấp điện năng cho Motor (Bộ động cơ điện cửa cuốn) để sử dụng đóng/mở cua cuon trong suốt quá trình mất điện. Bao gồm : Dòng T400KG , T600KG, T800KG, T1000KG - Thời gian lưu điện Từ 30 đến 48 giờ, Tùy dòng 2B hay 4B.

Bình Lưu Điện YH

Bộ lưu điện cửa cuốn YH sản xuất tại Việt nam - Thời gian bảo hành 12 tháng.
 
– Công suất máy: 800 VA ,1200VA, 1500VA
 
– Điện áp đầu vào: 170 ~ 240V/50Hz
 
– Điện áp đầu ra: 220V/50Hz
 
– Dung lượng ắc-quy: 24V/7.5AH
 
– Tự động chuyển chế độ AC/DC
 
– Tải sử dụng : Mô-tơ từ 400KG, 600KG, 800KG,..
 
– Bảo vệ Mô-tơ khi điện lưới thấp dưới 170V AC *
 
– Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
 
– Nạp và bảo vệ ắc quy tự động: Thời gian nạp đầy bình ắc-quy 16 giờ.
 
– Thời gian lưu điện : 32 giờ đến 48 giờ tùy vào dòng 2B hoặc 4B sau khi mất điện vẫn đóng-mở cua cuon được nhiều lần tùy loại Mô-tơ.
 

Bình Lưu Điện YH

 
TÍNH NĂNG
 
– Khi có điện lưới trong dải điện áp từ 175V – 240V thì máy UPS sẽ tự động nối điện lưới cho mô-tơ cửa hoạt động và nạp điện cho bình ắc-quy.
 
– Khi điện lưới mất hoặc bị sụt áp xuống dưới 170V máy sẽ tự chuyển mạch cho cửa cuốn dùng nguồn điện phát ra từ máy.
 
– Thời gian lưu điện: 32 giờ sau khi mất điện vẫn mở hoặc đóng cua cuon được nhiều lần.
 
– Thời gian lưu điện chờ nêu trên đạt được khi bình ắc-quy đã được nạp đầy và có nuôi bộ điều khiển cửa cuốn.
 
– Sử dụng cho Motor cửa cuốn có sức nâng: ≤ 400 kg.
 

Bình Lưu Điện YH

 
LẮP ĐẶT
 
– Treo máy UPS bằng giá treo (patt treo) chuyên dụng kèm theo máy.
 
– Cắm phích cắm của mô-tơ cửa cuốn vào ổ OUTPUT 220V ở hông bên trái của máy UPS.
 
– Cắm phích cắm INPUT 220V của máy UPS vào ổ cắm điện lưới 220V.
 
– Bật công tắc màu đỏ trước mặt máy lên vị trí ON.
 
Chỉ thị của đèn LED trên mặt máy:
 
– Đèn LED trên mặt máy có 03 màu sáng khác nhau tương ứng với các trạng thái hoạt động của máy UPS:
 
– Màu xanh : hiển thị máy UPS đang hoạt động và mô-tơ cửa cuốn được cấp điện.
 
– Màu vàng : hiển thị bình ắc-quy đang được nạp, khi bình ắc-quy đã được nạp đầy thì đèn sẽ sáng màu xanh.
 
– Màu đỏ : cảnh báo bình ắc-quy đã hết điện hoặc máy UPS bị quá tải.
 
*Trong trường hợp bình ắc-quy hết điện: đèn sáng đỏ và máy UPS sẽ ngắt không phát điện cho đến khi bình ắc-quy tự hồi điện hoặc có điện lưới và bình ắc-quy được nạp máy sẽ tự mở lại.
 
* Trong trường hợp quá tải: do sử dụng vượt quá công suất cho phép của máy hoặc chập tải đèn đỏ sẽ sáng, máy sẽ tự khoá không phát điện. Trong trường hợp này máy không tự mở lại, phải tắt máy, kiểm tra mô-tơ hoặc tách chỗ chạm chập, sau đó mở lại máy sẽ hoạt động bình thường.
 
Chú ý:
 
– Lắp đặt máy ở chỗ khô ráo thoáng khí, tránh những chỗ ẩm ướt, nước vào.
 
– Khi sử dụng phải thường xuyên cắm máy vào điện lưới.
 
– Máy không sử dụng phải tắt công tắc nguồn. Để lưu kho quá 2 tháng phải cắm điện khoảng 14 giờ để nạp bảo dưỡng bình ắc-quy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo