Hotine: 0909.946.639

Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập

Mỗi năm có rất nhiều ngôi nhà bị kẻ xấu đột nhập. Khi một kẻ đột nhập vào nhà của bạn, chúng không chỉ lấy đi đồ đạc của bạn mà chúng còn cướp đi cảm giác an toàn của bạn. 
Tại đây, bạn sẽ học cách bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi sự xâm nhập bao gồm các mẹo về cách nhận biết và ngăn chặn kẻ trộm và những cách khác để giữ an toàn cho ngôi nhà và gia đình của bạn.
 
 

1 Bảo vệ bên ngoài ngôi nhà của bạn để giúp ngăn chặn kẻ trộm

Điều đầu tiên là đừng để kẻ trộm chú ý tới ngôi nhà của bạn. Vì thế cửa ngoài chính là điều quan trọng nhất, kiểm tra xem cửa có chắc chắn không, nếu không thì bạn phải tìm cách khắc phục ngay.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
 
Cửa cuốn được khuyên dùng nếu như nhà bạn có vị trí gần mặt đường mà không có sân vườn. Việc sử dụng cửa cuốn thì sẽ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, người ngoài khó có thể xâm nhập vào ngồi nhà khi không có đồ điều khiển vì sẽ không có một khe hở nào. Những lợi ích mà cửa cuốn mang lại như: bền hơn, cải thiện cách nhiệt, bảo mật tốt hơn, dễ dàng hoạt động,...

2 Đi dạo quanh ngôi nhà tìm điểm yếu mà tên trộm có thể lợi dụng để đột nhập.

Nếu nhà bạn có sân vườn thì ngoài những bữa tiệc ngoài trời hay cắt cỏ, bạn có thường xuyên quan sát xung quanh ngôi nhà của mình không? 
Đi bộ vòng quanh ngôi nhà của bạn và tìm kiếm bất kỳ khu vực nào là điểm yếu. Hãy nghĩ như một tên trộm. Tìm bất kỳ điểm nào dễ tiếp cận như: cửa sổ thấp, cửa không khóa hoặc bụi cây cao mà bạn có thể ẩn đằng sau nó.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
 
Hãy nhìn vào bên trong ngôi nhà bằng cửa sổ. Bạn có thể thấy các vật dụng trong nhà như: TV, thiết bị âm thanh, nội thất hay các vật dụng đắt tiền khác không? Nếu bạn có thể nhìn thấy chúng, thì những kẻ xâm nhập cũng có thể nhìn thấy.
 
Tránh thu hút kẻ trộm bằng các thiết bị điện tử đắt  tiền mà chúng dễ nhìn thấy. Hãy thử treo rèm che ở cửa sổ, dùng khăn che đi những nội thất, vật dụng có giá trị cao nếu không dùng tới và cất những món đồ đắt tiền ở nơi an toàn có tủ khóa hay két sắt.
Cửa sổ và cửa ra vào có mái che cũng khiến kẻ trộm khó khảo sát được bên trong ngôi nhà bạn và lên kế hoạch xâm nhập.
Đừng quên về những món đồ ngoài trời đắt tiền của bạn. Lò nướng, xe đạp và máy móc phải được cất giữ an toàn trong nhà để xe hoặc nhà kho có khóa.
 

3 Giữ cho các bụi cây trong sân được cắt tỉa gọn gàng giúp giảm các điểm ẩn nấu của kẻ xấu.

Mẹo này không phải để nâng cao vẻ đẹp cho lề đường của ngôi nhà của bạn. Những bụi cây mọc um tùm xung quanh nhà của bạn có tác dụng che chắn bảo vệ cho những kẻ đột nhập.
Loại bỏ bất kỳ điểm ẩn náu tiềm ẩn nào bằng cách cắt tỉa cây bụi và bụi rậm và thấp xuống mặt đất. Càng có ít cơ hội để kẻ trộm che đậy, thì càng có nhiều khả năng chúng bị bắt quả tang hoặc bị ngăn cản khi cố gắng đột nhập.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập

4 Sử dụng đèn để ngăn kẻ trộm

Càng nhiều ánh sáng xung quanh nhà của bạn càng tốt. Những kẻ xâm nhập dễ hành động trong bóng tối. Họ ít khi vào một ngôi nhà có nhiều ánh sáng ngoài trời.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
 
Hãy ngăn chặn kẻ trộm bằng cách bật đèn trước hiên nhà bạn, lắp đặt cột đèn và khuyến khích những hàng xóm hay khu phố của bạn lắp đèn đường. Đèn ngoài trời cảm biến chuyển động là một cách tuyệt vời khác để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những vị khách không mong muốn.
 
Ánh sáng cảm biến chuyển động bên ngoài ngôi nhà của bạn sẽ ngăn chặn kẻ trộm theo dõi ngôi nhà. Gắn đèn cảm biến chuyển động ở các góc và lối vào nhà, nhà xe hay nhà kho của bạn. Bạn có thể gắn những đèn cảm biến sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
 
Nhìn từ ngoài đường, ngôi nhà của bạn có thể giống như một mục tiêu dễ dàng, nhưng ngay khi kẻ đột nhập bước chân vào ngôi nhà của bạn, ánh sáng cảm biến chuyển động sẽ khiến chúng phải suy nghĩ lại việc mà chúng đang làm cho ngôi nhà của bạn.
 

5 Sử dụng công nghệ để theo dõi mọi thứ của ngôi nhà

Camera an ninh và thiết bị giám sát video là hai trong những cách dễ nhất để giữ cho bên ngoài ngôi nhà của bạn được bảo vệ. Chỉ cần nhìn thấy camera thường những tên trộm sẽ e dè.
Trong trường hợp có một cuộc xâm nhập vào nhà, giám sát video có thể cung cấp bằng chứng cần thiết để giúp truy tố những kẻ đột nhập. Giám sát bằng video cho phép bạn theo dõi ngôi nhà của mình ngay cả khi bạn không có ở đó.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
 
Các camera theo dõi ban ngày và có đèn hồng ngoại vào ban đêm giúp bạn dễ dàng xem trong ánh sáng ban ngày và trong bóng tối. Tương tự như đèn kích hoạt chuyển động, camera được kích hoạt chuyển động và ghi lại từng phút khi chúng cảm nhận được chuyển động.
Thêm một lớp bảo vệ khác với camera là chuông cửa video không chỉ cho phép bạn xem ai đang ở cửa nhà bạn mà còn có thể giao tiếp với họ. Đây là cách hoàn hảo để giúp phát hiện và ngăn chặn những kẻ xâm nhập và những người cố gắng ăn cắp.
Điều này giúp bạn cảm thấy an toàn ngay cả khi ở trong nhà một mình. Nếu bạn đang ở một mình và ai đó đang gõ cửa trước, hãy kiểm tra camera để xác nhận rằng bạn biết họ trước khi trả lời và mở cửa. 

6 Bảo vệ nội thất

Bây giờ chúng tôi đã giúp bảo vệ bên ngoài ngôi nhà của bạn, đã đến lúc quan sát bên trong.
Cửa ra vào và cửa sổ của ngôi nhà cần được khóa. Mặc dù điều này có vẻ như vô nghĩa, nhưng chủ nhà không phải lúc nào cũng siêng năng khóa cửa ra vào và cửa sổ. Đôi khi, chúng ta cảm thấy tự mãn sau khi sống ở một nơi nào đó trong một thời gian dài. Và chúng ta tin rằng khu dân cư của họ an toàn hoặc an ninh tốt, nghĩ là:  "Điều đó sẽ không xảy ra với tôi".
Khi nói đến việc ngăn chặn một cuộc xâm nhập vào nhà, tốt hơn là điều đáng tiếc xảy ra rồi mới hối hận. Luôn khóa cửa ra vào và cửa sổ vào ban đêm và bất cứ khi nào bạn vắng nhà.
 
Ổ khóa cửa thông minh giúp bạn thuận tiện để khóa cửa hầu như mọi nơi, vào bất kỳ lúc nào. Nếu bạn nhận được cảnh báo khi trạng thái khóa cửa của bạn đã thay đổi, hay thông báo cho bạn về vi phạm bảo mật thì lúc đó có thể ngôi nhà bạn bị xâm nhập từ các hệ thống bảo vệ.
 
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập

7 Bảo vệ nhà xe hoặc nhà kho.

Hiện nay các lối vào ra của xe cũng được bọn trộm chú tâm hơn. Nếu như chúng không vào được nhà bạn thì nhà xe hay nhà kho cũng có là nơi bạn cất giữ những món đồ giá trị. Vì vậy bạn nên chú trọng đến nhà xe hay kho chứa đồ.
Cũng như ở trên chúng tôi khuyên bạn nên lắp đặt cửa cuốn cho nhà xe hay nhà kho của bạn thay vì những loại cửa khác để bảo vệ ngôi nhà, tài sản, và cả chính bản thân bạn.
Những điều trên sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên an toàn hơn, tránh bị xâm nhập của kẻ xấu.
 
 
 
 
 
4.85 sao của 1730 đánh giá
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
Những cách giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh sự xâm nhập
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo