Hotine: 0909.946.639

Một bộ cửa cuốn gồm những gì?

Nhu cầu sử dụng cua cuon ngày càng tăng cao, tuy nhiên khi lắp đặt loại cửa này nhiều người vẫn còn khá mơ hồ về nó bởi chưa biết chi tiết các bộ phận của cửa cuốn. Trong bài viết dưới đây, Tân Việt Đức sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn.

Một bộ cửa cuốn gồm những bộ phận nào?

Các bộ phận của cửa cuốn

1. Nan cửa

Cửa cuốn thường có hai loại: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Nếu muốn không gian nhà mình thoáng đãng và có thể nhận được luồng không khí tự nhiên từ bên ngoài, khuyên bạn nên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng. Còn bạn mong muốn sự yên tĩnh tuyệt đối và không muốn môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến gia đình mình thì có thể chọn cửa cuốn tấm liền.

2. Ray cửa

Ray 2 bên để giữ cửa khỏi bị trượt ra ngoài khi chạy lên xuống

3. Bình lưu điện

Bình lưu điện sử dụng trong 36h, 48h nhưng nếu mất điện bạn có thể sử dụng remote đóng mở cửa

4. Motor

Gồm bộ điều khiển từ xa âm tường, bộ cảm biến đảo chiều để tránh hư cửa khi cứ chạy mà gặp vật cản.

Một bộ cửa cuốn gồm những bộ phận nào?

Tại sao chúng ta nên sử dụng cửa cuốn?

Khác với loại cửa cuốn kéo tay truyền thống, cửa cuốn tự động ngày nay được sản xuất với công nghệ tiên tiến. Có khả năng tránh gió báo, tránh bụi và giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Bên cạnh đó, còn bảo vệ tốt cho gia đình bạn trước sự đột nhập của bọn trộm. Bộ cửa cuốn còn được lắp đặt bộ lưu điện phòng khi gặp sự cố về điện thì cửa cuốn vẫn có thể hoạt động bình thường được.

Một bộ cửa cuốn gồm những bộ phận nào?

Hướng dẫn đóng mở cửa cuốn an toàn

  • Nên sử dụng hệ thống chống nâng, tránh việc cạy cửa từ bên ngoài, đồng thời nên tích hợp lắp đặt lưu điện để sử dụng trong trường hợp cắt điện hay cứu người.
  • Bên cạnh đó, nên tích hợp đủ các loại thiết bị như còi báo động, đảo chiều khi gặp vật cản…
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như Tân Việt Đức để an tâm và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.
  • Cửa cuốn là một hệ thống phức tạp, nếu có bất kỳ vấn đề gì không nên tự ý sửa chữa, hãy liên hệ với đại lý để có nhân viên kỹ thuật tới hỗ trợ.
  • Một bộ cửa cuốn gồm những bộ phận nào?

Bảo dưỡng cửa cuốn

Khi bảo dưỡng cửa cuốn bạn nên bảo dưỡng theo từng bộ phận.

Phần thân cửa, gồm những thanh nan hay lá cửa vì vận hành liên tục có thể khiến bụi bẩn bám sâu, lúc bảo dưỡng cần cẩn thận tránh tróc sơn, oxy hóa.

Phần motor: Định kỳ bạn nên bôi trơn những vị trí truyền động quan trọng. Đồng thời, kiểm tra các ray dẫn lực cùng một số phần bên trong để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bộ lưu điện: Hãy nạp đầy lần đầu tiên, ngay sau khi lắp đặt, liên tục trong 20h. Đồng thời, thực hiện yêu cầu nạp và xả điện theo định kì, nên là 2 tháng/lần (kể cả đã có mất điện).

Với remote cửa cuốn điều khiển từ xa, không nên bấm liên tục hay bấm quá mạnh. Nhấn dứt khoát, chính xác khi đóng mở.

Một bộ cửa cuốn gồm những bộ phận nào?

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về cửa cuốn cũng như cách sử dụng, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời. 

 

 

4.95 sao của 1967 đánh giá
Một bộ cửa cuốn gồm những gì?
Một bộ cửa cuốn gồm những gì?
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo