Hotine: 0909.946.639

Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn

Cửa sổ nhôm kính mở lật tạo ra một không gian tổng thể hoàn hảo, khiến ngôi nhà hiện đại trở nên nổi bật hơn với điểm nhấn là khung cửa trong suốt nhìn ra ngoài, lấy ánh sáng tự nhiên từ thiên nhiên.
Một không gian nhà ở hiện đại, hoàn hảo, ngoài kiến trúc còn phải đảm bảo tại được sự liên kết giữa thiết bị nội thất với nhau, không thể để ngôi nhà lúc nào bật điện để làm ánh sáng cho ngôi nhà, với ánh sáng tự nhiên lớn và tốt cho sức khỏe chẳng lí do gì bạn không thiết kế để lấy riêng cho ngôi nhà mình. Và ngoài cửa chính, cửa sổ nhôm kính mở lật với những cải tiến riêng chắc chắn đáp ứng được điều này. Cửa cuốn giá rẻ chính là nhu cầu là mọi gia đình mong muốn lắp đặt trong căn phòng của mình. 
 
Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn
 

Lắp đặt cửa sổ nhôm kính mở lật là cách đem ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà

Trước đây, khi lên ý tưởng để thiết kế ngôi nhà người ta thường ưa chuộng sự kín đáo, sử dụng chủ yếu trang thiết bị làm từ gỗ, inox,...ngay cả cửa sổ cũng vậy. Vì vậy, nếu không mở cửa bước vào nhà bao giờ cũng cho ta cảm giác ngột ngạt, thiếu ánh sáng.
Kính cường lực 10 ly có độ dày thích hợp cho mọi công trình
Không quan trọng kính cường lực 10 ly giá bao nhiêu, những ưu điểm mà loại kính này mang lại khiến cho nó ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
  • Độ dày lớn nên chịu lực lớn: Kính cường lực 10 ly là loại có độ dài lớn so với các loại kính thông thường, kèm theo đó là quá trình tôi luyện tỉ mỉ và khắc nghiệt nên kính có độ bền lớn, khả năng chịu lực cao, chịu được các rung chấn từ mặt đất hay sức gió lớn từ thời tiết.
  • Không dễ dàng vỡ: Kính cường lực vốn dĩ đã không dễ bị vỡ, cộng thêm độ dày 10 ly của loại kính này nên càng khó bị vỡ dù va đập mạnh. Trong trường hợp va chạm quá mạnh kính cũng sẽ bị vỡ thành từng mảnh vỡ vụn nhỏ chứ không sắc cạnh, vì thế mà giảm chấn thương một cách đáng kể, vì thế người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn.
  • Không chỉ kính 10 ly mà hầu hết các loại kính cường lực đều cách âm cách nhiệt hiệu quả. Nó có khả năng cách âm lên đến 65% cùng tính cách nhiệt rất cao, vì vậy, rất yên tâm khi sử dụng làm cửa đi hay vách ngăn cho văn phòng.
  • Tính ứng dụng cao: 10 ly là độ dài vừa phải, không quá lớn cũng không quá mỏng nên được áp dụng ở rất nhiều công trình khác nhau như trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn, công trình dân dụng hay sử dụng làm kính ốp tường, vách ngăn kính, vách ngăn nhà tắm…

Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn

Ý tưởng thiết kế cửa sổ nhôm kính mở lật hoàn hảo cho ngôi nhà

Cửa sổ nhôm kính mở lật cho ngôi nhà thoáng đãng, nhiều ánh sáng
Cửa sổ nhôm kính mở lật được thiết kế, sử dụng chất liệu khung nhôm cao cấp kết hợp cùng kính cường lực an toàn, chắc chắn như một nét chấm phá mới trong thi công, thích hợp làm cửa sổ cho phòng khách, phòng sinh hoạt,..
Bên cạnh đó, loại cửa nhôm kính này cũng nhấn mạnh đến tính năng kiến trúc, trang trí nội thất và cải thiện xây dựng để lấy ánh sáng tự nhiên vào trong chính ngôi nhà. Nếu muốn, bạn chỉ cần chọn màu phòng khách và đèn sàn để kết hợp với ánh sáng và đồ nội thất, hãy chắc chắn rằng ánh sáng bổ sung phù hợp với phong cách của nội thất. 

Một số lý do kính dễ bị hư hại

Tuy kính 10 ly có độ bền cao nhưng vẫn có thể bị vỡ vì những lý do khách quan như:
  • Quá trình lắp đặt do chuyên gia lắp đặt ẩu. Thậm chí những con vít dùng để lắp vào không được bắt chặt dẫn đến nứt góc kính. Theo thời gian, do sự thay đổi nhiệt độ khiến cho những vết nứt càng lớn dần, bị giãn nỡ dẫn đến vỡ kính.
  • Dù kính cường lực 10 ly giá bao nhiêu thì nó vẫn có tính chất giãn nở do thời tiết hoặc sức gió. Vì thế khi lắp kính, bạn không nên lắp quá sát nhau mà nên tạo những khoảng thở. Nếu như khoảng không này không có, hoặc quá hẹp, kính sẽ chịu sức ép lớn phía bên trong lòng lớp kính, khiến cho kính bị vỡ tung.
  • Độ dày không phù hợp cũng là lý do khiến kính bị hư hại. Kính mỏng nên không thể chịu được áp lực ở những không gian có nhiều tác động. Vì thế bạn đừng quan tâm quá nhiều đến kính cường lực 10 ly giá bao nhiêu mà hãy quan tâm đến nhu cầu sử dụng là gì để chọn được loại kính phù hợp. Tránh việc tiền mất nhưng không được dùng sản phẩm tốt và bền.

Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn

Quý khách có nhu cầu tư vấn, xin vui lòng liên hệ
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC 
Chuyên cung cấp các loại cửa cao cấp - uy tín - chất lượng trên Toàn Quốc 
Điện thoại:  028.6685.9664 - 0909.946.639 FAX: 083.811.4205 
Email: tanvietduc70@gmail.com 
Địa chỉ: 92 Kênh Tân Hóa,P. Phú Trung, Q. Tân Phú ( ngay gần công viên nước Đầm Sen).
 
4.75 sao của 2177 đánh giá
Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn
Kính cường lực 10 ly - độ dày hoàn hảo cho cánh cửa chắc chắn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo