Hotine: 0909.946.639

Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng

Để chọn cho ngôi nhà của bạn một cánh cửa vừa có tính thẩm mỹ vừa bảo vệ được ngôi nhà, điều cần làm của các gia chủ, làm sao kiếm được những cánh cửa đó. Nếu vậy bạn đừng lo vì đã có chúng tôi ở đây, cửa cuốn cao cấp Mitadoor sẽ đáp ứng được những nhu cầu của quý khách hàng yêu cầu. Để hiểu rõ hơn về dòng cửa cuốn này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, trước khi chọn mua cửa cuốn về dùng.
 

Hiểu thế nào về cửa cuốn Mitadoor

Cửa cuốn đức mitadoor là một trong những cửa cuốn cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và đánh giá mức độ yêu thích 5 sao tại cuacuonchongtrom.com. Cửa cuốn đức mitadoor có chất lượng đảm bảo, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống va đập và nhiệt độ, bền bỉ theo thời gian. Màu sắc chủ đạo là Ghi sần, Vàng kem và màu Café,

Lựa chọn cửa cuốn phù hợp cho nhà bạn

Nếu như bạn có ý định mua cửa cuốn để trang trí cho ngôi nhà của mình thì bạn chỉ cần lựa chọn những loại cửa cuốn có hình thức đẹp; màu sắc  bắt mắt là được.
Còn nếu bạn xác định sẽ mua một loại cửa cuốn với mục đích để bảo vệ cho ngôi nhà của mình thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một loại cửa cuốn có công năng tương đương như một bức tường thành vững chắc đáp ứng mọi  nhu cầu của người tiêu dùng như: Vận hành êm ái; nhẹ nhàng; an toàn; nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp. Cửa cuốn Austdoor  chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Đây là một dòng sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng về sự an toàn, tiện dụng và cao cấp. Sau đây là một số khái quát về dòng cửa cuốn này:
 
Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng

Cửa cuốn Mitadoor - Ưu điểm vượt trội

Cửa cuốn Mitadoor là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, được tồn tại và trường trong suốt nhiều năm qua, cùng với sự phát triển của đại lý cửa cuốn Sao Việt, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa vào thị trường các dòng cửa cuốn hiện đại, chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Cửa cuốn Mitadoor được tích hợp công nghệ cao cấp đến từ nước ngoài được sản xuất tại thị trường Việt Nam giúp cho những ngôi nhà trở nên tuyệt đẹp và an toàn hơn. Với thiết bị điều khiển từ xa, bạn không cần phải dùng sức của mình để tác động vào cửa, chỉ cần một chiếc remote cửa cuốn bạn có thể điều chỉnh lên cửa lên xuống theo ý của mình.
Bên cạnh đó, cửa cuốn Mitadoor được tích hợp công nghệ  tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Đây là dòng công nghệ tân tiến nhất trong các loại cửa cuốn hiện nay. Chính vì vậy, cửa cuốn Mitadoor không hổ danh là dòng cửa có thể đáp ứng theo mọi mục đích sử dụng.
Ngoài ra cửa cuốn còn được tích hợp công nghệ Austmatics Rolling code, có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số khác nhau trong mỗi lần sử dụng. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ tránh sự nhòm ngó của kẻ trộm hay nói cách khác cửa cuốn này có khả năng miễn dịch với mọi loại thiết bị dò và phá mã công nghệ cao. Do vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đi công tác xa nhà hay nghỉ ngơi trong ngôi nhà của mình mà không cần phải lo lắng kẻ trộm đột nhập vào nhà.
 
Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng

Mẹo lựa chọn cửa cuốn theo phong thủy 

Mỗi nhà mỗi kiểu, mỗi người mỗi khác vì vậy việc chọn lựa hướng lắp đặt cửa hoặc chọn màu sắc cho cửa cuốn cũng giống nhau. Việc chọn lựa màu sắc hợp phong thủy mang lại sự may mắn cho nhà, từ công việc đến sức khỏe mọi thứ sẽ trở nên ổn hơn. 
Hướng lắp hợp phong thủy ngôi nhà
Cửa cuốn là cổng chính, nơi chuyển giao, điều tiết nguồn năng lượng trong nhà với bên ngoài. Vì vậy, gia chủ cần cân nhắc lắp cửa cuốn hợp hướng nhà. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng cửa nhà tốt cho người đứng đầu gia đình, củng cố thêm phẩm chất lãnh đạo, sự tin tưởng và tôn trọng trong gia đình.
  • Hướng Bắc: Hướng tạo nên sự yên tĩnh, nhưng dễ khiến cuộc sống lạnh nhạt và ủy mị.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng xấu nhất cho cửa cuốn ngôi nhà, làm phơi bày sức mạnh của gia chủ, chỉ nên dùng hướng này cho người trẻ.
  • Hướng Đông: Hướng tốt nhất cho gia chủ trẻ tuổi, phù hợp cho doanh nhân, đặc biệt là người mới bắt đầu sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam: Hướng cửa nhà cho những ai muốn cải thiện tài chính của mình, gia đình sẽ bình yên và tốt đẹp.
  • Hướng Nam: Hướng lý tưởng cho người ưa hoạt động xã hội, mang lại sự công nhận và nổi tiếng cho gia chủ. Tuy nhiên hướng này dễ gây căng thẳng và tranh luận trong gia đình.
  • Hướng Tây Nam: Hướng thuận lợi cho các bà mẹ trong gia đình, tăng quyền lực của người phụ nữ.
  • Hướng Tây: Hướng tốt cho gia đình có trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển tốt, đồng thời mang lại sự lãng mạn và niềm vui trong gia đình.

Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng

Màu sắc cửa cuốn hợp mệnh gia chủ 
Chọn màu sắc nhà và cửa cuốn hợp mệnh giúp gia chủ tránh được vận khí xấu, mang về nhiều may mắn và thành công. Theo các chuyên gia phong thủy, màu đỏ thuộc hành Hỏa (phương Nam), xanh thuộc hành Mộc (phương Đông), xanh dương và xám thuộc hành Thủy (phương Bắc), trắng thuộc hành Kim (phương Tây), vàng thuộc hành Thổ (trung tâm).
Vì vậy, gia chủ nên chọn màu cửa cuốn cùng bản mệnh hoặc tương sinh. Với màu tương sinh, người mệnh Kim nên lắp cửa cuốn màu vàng, mệnh Thổ hợp màu hồng hoặc đỏ, mệnh Thủy nên dùng màu trắng, mệnh Mộc màu đen, mệnh Hỏa màu xanh. Tùy vào từng mệnh của từng gia chủ mà chọn lựa cho mình màu sắc phù hợp.
Ngoài phong thủy, gia chủ cũng cần lựa chọn thương hiệu cửa cuốn uy tín, đảm bảo tính năng an toàn, thẩm mỹ, vận hành và bảo hành tốt.
Yếu tố an ninh được đặt lên hàng đầu. Nên chọn cửa có khả năng chống sao chép mã khóa tân tiến nhất, phòng các vụ trộm cắp xảy ra. Để tránh tai nạn kẹt cửa cuốn đáng tiếc xảy ra, gia chủ nên chọn cửa tích hợp công nghệ Dual Safe với hệ thống cảm biến và tự đồng đảo chiều khi gặp vật cản. Cửa cũng phải dễ sử dụng, vận hành êm ái, không gây tiếng động lớn khi đóng mở.
 
Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng
 
Các bạn vừa điểm qua những thông tin cần thiết khi lựa chọn sử dụng cửa cuốn, cũng như một số mẹo giúp bạn chọn màu sắc cửa cuốn hợp phong thúy. Nếu bạn còn đang thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline để chúng tôi kịp thời giải đáp. 
Tân Việt Đức tự hào là đơn vị cung cấp cửa cuốn giá rẻ, uy tín, chất lượng. Đến đây, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ chúng tôi cung cấp.
 
4.55 sao của 1547 đánh giá
Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng
Hướng dẫn lựa chọn cửa cuốn theo nhu cầu sử dụng
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo