Hotine: 0909.946.639

Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Cửa cuốn cao cấp hiện nay được dùng rộng rãi tại những ngôi nhà ở thành thị hoặc ngay cả những ngôi nhà ở nông thôn. Cửa cuốn gọn gàng cùng với những tiện ích của nó mà được nhiều gia chủ tin dùng. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, cửa cuốn sẽ bị xuống cấp, thường hay gặp sự cố, vấn đề nhỏ nho. Để biết và khắc phục được những tình trạng đó, hãy cùng Nhất Tâm Phát tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
 

Dấu hiệu cửa cuốn xuống cấp

Điều khiển không hoạt động
  • Khi bấm điều khiển cửa cuốn không hoạt động, đèn trên góc điều khiển sáng yếu. Điều này là do điều khiển nhà bạn bị hết pin. Bạn chỉ cần thay pin cho điều khiển là cửa cuốn sẽ hoạt động bình thường.
  • Trường hợp pin vẫn còn mà điều khiển vẫn không hoạt động. Bạn hãy mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp. Nhấn nút đỏ trong điều khiển. Sau đó nhấn các nút trên điều khiển để hộp nhận lại tay điều khiển. Sự cố này do lâu ngày không dùng hộp sẽ xóa mã của điều khiển.

Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Lỗi các thanh cửa cuốn bị bung khỏi ray
  • Đầu tiên bạn cần mở hộp hành trình của cửa. Hộp hành trình là hộp có nắp nhựa hoặc nắp kim loại được đặt nằm trên bề mặt mô tơ. Sau đó nới lỏng vít tròn ở trong phía bánh xe đồng của hộp hành trình. Lưu ý là bánh xe phía bên trái khi nhìn vào. Tiếp theo lấy tay xoay nhẹ bánh xe đồng để cho bánh xe đồng này di chuyển dần ra phía giữa của trục hành trình. Lúc này bạn nhấn cửa cho đi xuống là xong.
  • Bạn nên để ý lúc cho cửa đi xuống. Hãy lấy tay điều chỉnh sao cho thân cửa khớp vào thanh ray. Trong trường hợp cửa cuốn của bạn có đảo chiều tự dừng. Sau khi cửa đã khớp vào trong thanh ray. Bạn vẫn tiếp tục nhấn nút cho cửa đi xuống. Lúc này thỉnh thoảng bạn sẽ nghe thấy cửa sẽ rơi 1 quãng nghe tiếng rất to. Bạn không cần phải quá lo lắng, lúc này thân cửa đang bị xổ khi cửa bị kéo xuống sẽ làm cho những đoạn xổ được khít lại.
  • Sau khi cửa cuốn xuống hết. Hãy nhấn nút điều khiển cho cửa lên trở lại cho đến khi cửa cách mép tường khoảng 50cm. Bạn nhấn dừng cửa, và dùng tay điều chỉnh lại bánh xe đồng về đúng với vị trí.

Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Khi gặp vật cản cửa cuốn không dừng lại, không đảo chiều.
  • Sự cố này cho thấy việc hộp điều khiển của bạn đang bị hư hỏng nặng. Bạn nên gọi những người thợ chuyên nghiệp tới trợ giúp.
  • Cửa cuốn kêu to khi hoạt động.
  • Hiện tượng : do nan cửa bị dão nhiều dẫn đến trạng thái thừa nan cửa. Khi nan cửa thừa sẽ gây ra tình trạng các nan trên cùng không căng và làm cửa bị lệch nan. Cách khắc phục: Cần bỏ bớt nan cửa sao cho khi cửa xuống hến nan cửa chỉ chùm lên đến đỉnh lô cuốn.
  • Ngoài ra nan cửa dão quá nhiều sẽ gây tình trạng độ cao của nan không còn phù hợp với trục cửa cuốn. Cần đệm thêm dây Poliglide vào bát nhựa đặt tăng kích tấc vòng lô cuốn.

Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Tại sao nên lắp đặt cửa cuốn khe thoáng

  • Thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao: Có thể nói nhờ vào nhu cầu sử dụng cửa cuốn khe thoáng ngày càng tăng nên các công ty sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu mã cửa cuốn khe thoáng đẹp, đa dạng với đủ loại mẫu nan khe thoáng cũng như màu sắc để khách hàng lựa chọn. Lớp sơn bề mặt cao cấp giúp thân cửa không bám bụi hay xỉn màu trong quá trình sử dụng. Những dòng sản phẩm này có thiết kế gồm nhiều ô thoáng giúp ngôi nhà lúc nào cũng thoáng mát, tràn ngập ánh sáng
  • Vận hành êm ả: Nếu bạn lo sợ chiếc cửa cuốn nhà bạn có thể gây ra tiếng ồn mỗi khi vận hành thì cửa cuốn khe thoáng đã giải quyết vấn đề đó cho bạn. Với hệ thống vận hành đóng mở tiên tiến cửa cuốn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái yên tỉnh khi sử dụng. Độ chính xác cao của các chi tiết kỹ thuật giúp tạo sự ăn khớp khi hoạt động tạo ra sự bền bỉ cho cửa, hệ thống truyền động thông minh kết hợp cùng ray dẫn hướng thông minh giúp giảm tối đa tiếng ồn khi vận hành.
  • Độ an toàn cao: Tính an toàn luôn là vấn đề mà ai cũng muốn đảm bảo. Loại cửa này được trang bị trang bị công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên Austmatic Rolling Code (ARC) cho bộ điều khiển cửa cuốn có tính năng tự tạo mã sau mỗi lần đóng mở (không thể dò ra mã để phá cửa. Không những thế cửa có thể tự động đảo chiều chuyển động khi gặp vật cản giúp để phòng trường hợp con trẻ chạy ra vào.
  • Dễ dàng vệ sinh: Do cửa được đặt bên ngoài không tránh khỏi các tác nhân như khói, bụi, đất cát khiến cửa trông không sạch sẽ. Đừng lo lắng việc vệ sinh cửa cuốn rất đơn giản bạn chỉ cần hạ cửa xuống và sử dụng vòi nước và xà phồng là có thể vệ sinh cửa được rồi.
  • Bộ điều khiển từ xa: Nếu như bạn đang mắc mưa không thể ra khỏi xe thì đã có bộ điều khiển từ xa của cửa cuốn khe thoáng với công nghệ hiện đại, loại cửa này cho phép người sử dụng đứng cách 50m mà vẫn có thể điều khiển được.
  • Độ bền cao: Thân cửa cuốn khe thoáng làm bằng vật liệu nhôm hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ cứng chắc và có độ bền cao.
  • Bề mặt nan cửa cuốn khe thoáng được sơn tĩnh điện bằng hệ sơn ngoài trời cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới như Tyger Drylac, Oxyplast tạo thành mặt bằng phẳng đẹp và thẩm mỹ. Lớp phủ bề mặt cao cấp giúp bảo vệ các nan cửa không bị bay màu, lão hóa, hoen rỉ, độ bền lên đến 10 năm.
 
Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Lưu ý khi lắp đặt và sau khi lắp đặt cửa cuốn

  • Thi công lắp cửa cuốn theo sơ đồ lắp đặt cửa cuốn chuẩn xác. Bảo đảm các bộ phận, linh kiện, phụ kiện lắp ráp ở đúng vị trí; khoảng cách vừa vặn, khoan bắt vít chắc chắn.
  • Không tự lắp đặt cửa cuốn nếu không am hiểu. Bởi có những công đoạn cần tiến hành rất cẩn thận, bảo đảm an toàn lao động. Cần có thợ lắp đặt lành nghề, lắp đúng kỹ thuật.
  • Sau khi lắp đặt cần phải kiểm tra xem hệ thống cửa cuốn có làm việc ổn định không. Nếu thấy những bất thường về âm thanh, tốc độ hoặc khả năng vận hành thì phải khắc phục ngay.
  • Nên lắp đặt thêm những tiện ích khác để trang bị khả năng làm việc chuyên nghiệp; an toàn cho cửa cuốn. Có thể kể đến như bình lưu điện cửa cuốn, thiết bị báo khói, báo trộm; rơ-le, cảm biến đảo chiều…
Sau khi lắp đặt cửa cuốn thành công cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Không được đóng mở cửa khi có người đi qua
  • Không trẻ nhỏ chơi điều khiển từ xa
  • Nên lắp thêm thiết bị tự dừng và báo động. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt, cần thử nghiệm ngay sau quá trình lắp đặt cửa cuốn thành công
  • Nút bấm âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.
  • Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa
  • Công việc sửa chữa phải do người có đào tạo chuyên môn.

Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết cho các gia chủ về cửa cuốn, cũng như những lưu ý khắc phục những tình trạng đó. Nếu quý khách hàng đang cần hoặc quan tâm muốn lắp đặt cửa cuốn mới cho ngôi nhà của mình, quý khách hàng có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được gói dịch vụ ưu đãi nhất nhé!
Nhất Tâm Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt cua cuon gia re tphcm, chất lượng, uy tín nhất. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp.
4.75 sao của 980 đánh giá
Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới
Dấu hiệu nhận biết nên lắp đặt cửa cuốn mới
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo