Hotine: 0909.946.639

Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động

So với cửa cuốn tự động, hiện nay cửa cuốn kéo tay vẫn đang được nhiều nhà, nhiều cửa hàng, công trình sử dụng, bởi vì sự tiện ích của nó nên được nhiều người yêu thích. Mặc dù cửa cuốn kéo tay phải dùng sức người để kéo không giống như cửa cuốn tự động, nhưng cửa cuốn kéo tay vẫn có ưu điểm riêng của nó. 
 
 

Đặc điểm của cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo tay có bề ngoài và công dụng không gì cửa cuốn tự động, điểm khác biệt duy nhất là nó phải dùng lực để kéo, còn cửa cuốn điện được vận hành bởi thiết bị tự động, có thể là những thiết bị điều khiển từ xa.
 
Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: Chính vì công dụng như vậy nên giá thành của cửa cuốn kéo tay thường có giá rẻ hơn. Đặc biệt là các sản phẩm cửa cuốn kéo tay có thể dễ dàng kết nối thêm phụ kiện để trở thành cửa cuốn tự động mà không cần phải thay thế hoàn toàn.
  • Ứng dụng nhiều trong: các công trình, cửa hàng, tạp hóa, nhà ở, nhà kho,… Cửa cuốn tay được sử dụng tại rất nhiều các công trình khác nhau vì nó đáp ứng được khá nhiều nhu cầu sử dụng và mang tới sự an toàn cao.
  •  Tiện dụng: So với cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo tay dễ sử dụng hơn. Mỗi khi mất điện thì bạn không cần phải lo lắng vì cửa cuốn kéo tay có thể kéo lên kéo xuống dễ dàng mà không mất sức, không cần lắp thêm bộ lưu điện như cửa cuốn tự động mà vẫn vận hành hoàn toàn bình thường.
  • Cửa cuốn kéo tay có khả năng chống nước cao
  • Đi kèm với cửa cuốn là hệ thống lò xo trợ lực giúp bạn có thể đóng hoặc mở cửa nhanh, tiện lợi và dễ dàng hơn. 
  • Do không có linh phụ kiện phức tạp nên cửa cuốn kéo tay rất ít khi xảy ra vấn đề về kỹ thuật, nếu gặp phải 1 số lỗi nhỏ thì bạn vẫn có thể dễ dàng tự khắc phục nên không cần quan tâm đến việc tốn kém chi phí sửa chữa.
  • Nếu muốn nâng cấp thành cửa cuốn tự động, bạn chỉ cần mua thêm bộ phụ kiện hỗ trợ tự động vận hành cho cửa.
  • Việc bảo trì không quá cần thiết, không phải làm thường xuyên. Nếu có bị trục trặc bạn chỉ cần gọi điện đến bộ phận kĩ thuật hướng dẫn cách sửa, sau đó bạn có thể tự sửa để khỏi phải tốn chi phí.

Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động

Nhược điểm 

Phải tự động đóng, mở nên bất tiện. Có thể khó khăn với phụ nữ hoặc những ai có chiều cao khiêm tốn.
Khi đóng hoặc mở phải chú ý đến những thứ xung quanh, tránh va chạm vào người hoặc vật. Do cửa sẽ lên xuống theo quán tính không thể dừng giữa chừng.
Có nên lắp đặt cửa cuốn kéo tay cũ hay không?
Bạn vẫn còn đang phân vân có nên mua cửa cuốn cũ về sử dụng hay, một mặt có thể tiết kiệm giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Nhưng bạn đã biết đến tác hại của việc mua cửa cuốn cũ để sử dụng hay chưa? Dưới đây, là một số thông tin chúng tôi cũng cấp cho bạn đọc, giúp bạn cân nhắc trước khi mua về sử dụng.

Chất Lượng Không Tốt

Nếu bạn sử dụng cửa cuốn cũ thuộc dòng cửa cuốn tự động các thiết bị như motor, lưu điện, điều khiển đều đã hết thời gian bảo hành ít được sử dụng bảo dưỡng thường xuyên nếu gặp trục trặc, bạn phải mất khoảng chi phí lớn mà chưa chắc đã được như ý muốn.
Một sự thật bạn nên chấp nhận ở đây là cửa cuốn được sử dụng bởi công nghệ, mà một khi công nghệ đã cũ thì tính năng của nó không đảm bảo, độ an toàn của nó mang lại cũng không cao.
 
Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động

Khả Năng Rủi Ro Cao

Việc bạn chọn mua cửa cuốn là để bảo vệ căn nhà của bạn. Tuy nhiên, các sản phẩm cũ chắc chắn không thể đảm bảo được vấn đề này. Nếu lắp cửa cuốn cũ sẽ làm giảm đi khả năng này rất nhiều.

Tính thẩm mỹ không cao

Nếu bạn mua lại cửa cuốn cũ từ chính người chủ cũ, sản phẩm của bạn có thể sẽ không có vẻ ngoài đẹp nữa mà có thể bị trầy xước, bong chóc, phai màu. Còn nếu chọn mua qua cửa hàng bán lại thì chắc chắn sẽ qua công đoạn sửa sơn, khi đó cửa cuốn sẽ trong đẹp hơn. Nhưng bạn lại không biết được nước sơn họ dùng có tốt hay không, có khi đem về sử dụng được một thời gian sẽ bay sơn và trở nên xấu xí.

Cửa Cuốn Cũ Không Phù Hợp Với Kích Thước Nhà Bạn

Cứ cho rằng cửa cuốn là thiết bị có tính bền chắc cao và thường sử dụng được nhiều năm, nhưng bạn cần xác định 1 vấn đề mỗi căn nhà lại xây lối ra vào có đội rộng và chiều cao, diện tích khác nhau nên việc sử dụng cửa cuốn cũ để phù hợp nhà bạn là rất khó. 

Cửa Cuốn Cũ Không Được Bảo Hành 

Việc bạn chọn mua cửa cuốn cũ chắc chắn sẽ không được bảo hành từ nhà sản xuất nữa rồi. Một thiết bị cũ, có nhiều lỗi, chất lượng suy giảm nhưng lại không được hỗ trợ bảo hành, mọi phí tổn sẽ do bạn gánh chịu. Nếu tính ra và so sánh với cửa cuốn mới thì giá cửa cuốn cũ chưa chắc đã thấp hơn. 
 
Sự xuất hiện của nhiều loại cửa cuốn trôi nổi trên thị trường đòi hỏi người tiêu dùng càng phải cảnh giác hơn nữa trong việc chọn lựa và trong quá trình sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất.
4.55 sao của 1134 đánh giá
Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động
Cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo