Hotine: 0909.946.639

Cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ

Bạn đang dự định trang bị cho nhà mình một cửa cuốn giá rẻ, nhưng bạn vẫn đang phân vân có nên mua lại cửa cuốn thanh lý hay là mua cửa cuốn mới. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, hãy cùng Mitadoor theo dõi bài viết dưới đây trước khi chọn mua sản phẩm nhé.
 
 
Với tâm lý chung của khách hàng thường chọn cho mình những bộ sản phẩm có giá rẻ nhưng phải chất lượng. Tuy nhiên, bạn phải biết tùy thuộc vào từng loại mặt hàng và giá cả mà chất lượng của nó cũng khác nhau. Không khéo sản phẩm giá rẻ có thể là mối nguy hại khiến bạn có thể mua ngay loại kém chất lượng, dẫn đến tình trạng nguy hiểm trong thời gian sử dụng. Chính vì vậy việc chọn mua cửa cuốn uy tín là một điều cần thiết để bạn nhận biết cửa cuốn đó thật sự an toàn hay không.
 
cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ

Tại sao không nên mua cửa cuốn cũ?

1.Cửa cuốn cũ - chất lượng không tốt

Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là chất lượng sản phẩm. Việc bạn chọn mua sản phẩm đã qua sử dụng với giá chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 sản phẩm mới thì chất lượng của nó sẽ không tốt bằng. Một sự thật bạn nên chấp nhận ở đây là cửa cuốn được sử dụng bởi công nghệ, mà một khi công nghệ đã cũ thì tính năng của nó không đảm bảo, độ an toàn của nó mang lại cũng không cao. Trong khi đó, cửa cuốn mới đa phần đều sử dụng bộ điều khiển mã nhảy tự đổi mã sau mỗi lần sử dụng nên không thể dò sóng để đột nhập.
 
cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ

2.Cửa cuốn cũ - khả năng rủi ro cao

Việc bạn chọn mua cửa cuốn là để bảo vệ căn nhà của bạn. Tuy nhiên, các sản phẩm cũ chắc chắn không thể đảm bảo được vấn đề này. Thời buổi hiện nay những tên trộm ngày càng tinh vi hơn, nếu bạn lắp đặt cửa cuốn mà không bảo vệ được căn nhà của bạn thì đây là một điều rất lãng phí.
Thực tế cho thấy, đây là tiềm ẩn rủi ro rất lớn. Đối với cửa cuốn khe thoáng, việc sử dụng thanh chống nâng là chi tiết bắt buộc. Nếu bị lược bỏ trong quá trình đóng mở cửa, motor chạy bị giật cục hoặc không đều, cửa sẽ bị xô lệch, thậm chí cửa có thể bị xé rách, hư hỏng phần cứng nghiêm trọng. Chưa kể đến thiếu chống nâng cửa, kẻ gian có thể cạy cửa dễ hàng hơn.
Một loại thiết bị công nghệ quan trọng nữa cho cửa cuốn mà người tiêu dùng hay bỏ qua đó là bộ đảo chiều và tự dừng cửa khi gặp vật cản. Đây là phụ kiện tối quan trọng, bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người. Do cửa cuốn hoạt động hoàn toàn bằng motor tự động. Chuyện bị kẹp cửa đã từng xảy ra và đã gây hậu quả đáng tiếc.
 
cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ
 

3.Tính thẩm mỹ không cao

Nếu bạn mua lại cửa cuốn cũ từ chính người chủ cũ, sản phẩm của bạn có thể sẽ không có vẻ ngoài đẹp nữa mà có thể bị trầy xước, bong chóc, phai màu. Còn nếu chọn mua qua cửa hàng bán lại thì chắc chắn sẽ qua công đoạn sửa sơn, khi đó cửa cuốn sẽ trong đẹp hơn. Nhưng bạn lại không biết được nước sơn họ dùng có tốt hay không, có khi đem về sử dụng được một thời gian sẽ bay sơn và trở nên xấu xí.

4.Cửa cuốn cũ không phù hợp với kích thước nhà bạn

Tùy thuộc vào mọi căn nhà mà có kích thước nhà khác nhau. Việc chọn mua cửa cuốn cũ sẽ có sự chênh lệch trong quá trình lắp đặt. Chỉ khi bạn chọn mua cửa cuốn mới thì quá trình đo đạc kích thước nhà bạn sẽ đúng 100%, độ chính xác cao hơn bạn đặt cửa cuốn cũ. Vì vậy hãy cẩn trọng và chọn lựa kĩ trước khi mua nhé.
 
cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ

5.Cửa cuốn cũ không được bảo hành 

Việc bạn chọn mua cửa cuốn cũ chắc chắn sẽ không được bảo hành từ nhà sản xuất nữa rồi. Một thiết bị cũ, có nhiều lỗi, chất lượng suy giảm nhưng lại không được hỗ trợ bảo hành, mọi phí tổn sẽ do bạn gánh chịu. Nếu tính ra và so sánh với cửa cuốn mới thì giá cửa cuốn cũ chưa chắc đã thấp hơn. 

Những lưu ý khi chọn mua cửa cuốn

  •  Cân nhắc kĩ khi mua cửa cuốn thanh lý
  •  Nếu có mua cửa cuốn thanh lý thì nên chọn mua từ doanh nghiệp cơ quan nhà nước còn mới hoặc các hãng có thương hiệu.
  •  Trước khi mua cửa cuốn cũ cần kiểm tra cửa có còn nguyên vẹn hay không? Có bị đứt nan hoặc nối nan hay không?
  •  Một sự thật cho thấy bạn có thể mua cửa cuốn cũ với giá rẻ về sử dụng, nhưng bạn chỉ có thể dùng trong khoảng thời gian ngắn. Qua thời gian sau cửa sẽ nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng, khiến bạn tốn chi phí duy trì. Vì vậy, một lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn, nên ưu tiên chọn mua cửa cuốn mới vừa đảm bảo về chất lượng vừa đảm bảo độ an toàn cho nhà của bạn.
Trên đây là một số phân tích cũng như những lưu ý dành cho bạn. Nếu bạn đọc có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về cửa cuốn có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé.
Công ty quốc tế Tân Việt Đức cung cấp, lắp đặt, phân phối cửa cuốn Đức Mitadoor cung cấp, lắp đặt cửa cuốn TP.HCM giá rẻ nhất trên thị trên thị trường, chúng tôi cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ cố gắng làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm như cửa cuốn Đài Loan, Cửa kéo Đài Loan giá rẻ, giàn phơi đồ thông minh, làm mái tôn nhà xưởng,…
4.85 sao của 1119 đánh giá
Cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ
Cửa cuốn cũ và những lí do không nên mua cửa cuốn cũ
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo