Hotine: 0909.946.639

Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh

Cửa cuốn cao cấp ra đời là một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp xây dựng. Tuy nhiên, vào thời kỳ khởi đầu, cửa cuốn còn nhiều trục trặc, gây ra nhiều tai nạn không đáng có. Để khắc phục những khuyết điểm đó, hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm cửa cuốn thông minh, có khả năng tự đảo chiều khi gặp vật cản, nhằm hạn chế tối đa những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
 

Tìm hiểu tính năng đặc biệt của cửa cuốn thông minh

Công nghệ 4.0 ngày nay, ngoài 2 phương thức truyền thống trên, Gia chủ có thể điều khiển cửa cuốn qua các phương án khác hoàn toàn thuận tiện hơn, mà chi phí không hề cao hơn là bao so với phương thức truyền thông. Các phương thức điều khiển cửa cuốn bao gồm: Điều khiển cửa cuốn qua internet; bộ điều khiển cửa cuốn tích hợp camera; điều khiển cửa cuốn qua wifi; điều khiển cửa bằng smartphone; Điều khiển cửa cuốn bằng vân tay; Điều khiển cửa cuốn bằng Thẻ từ.
 
Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh
 
BỘ ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN TÍCH HỢP CAMERA
Cũng thông qua App của nhà cung cấp thiết bị, hệ thống kết nối Camera có thể theo dõi cửa cuốn thông qua điện thoại thông minh một cách dễ dàng.
ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN QUA GỌI ĐIỆN
Hệ thống Cửa cuốn thông minh sẽ tích hợp sim số, người sử dụng chỉ việc đồng bộ dữ liệu, cài đặt số Admin đóng mở cửa, cài đặt quyền cho các “User” có quyền mở/đóng cửa khi gọi đến số điện thoại được tích hợp trong thiết bị liên kết với cửa cuốn thì cửa sẽ được hoạt động khi cuộc gọi phát sinh.
ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN QUA THẺ TỪ
Hệ thống cửa cuốn sẽ được tích hợp hệ thống điều khiển qua thẻ từ, mỗi thẻ từ được đồng bộ sẽ tương tự như một Remote, người sử dụng chỉ việc quét thẻ từ vào thiết bị được kết nối với cửa cuốn là cửa hoạt động đóng/mở cửa. Hệ thống này chỉ tốn chi phí lần đầu lắp đặt bộ quét thẻ, còn mỗi thẻ được tích hợp chỉ tốn khoảng 10 ngàn đồng.
ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN QUA VÂN TAY
Tương tự như phương án đóng mở cửa cuốn bằng thẻ từ, Hệ thống đọc bằng vân tay sẽ tích hợp vào cửa cuốn, khi đồng bộ dấu vân tay của người sử dụng vào thiết bị thì chỉ cần ấn vân tay vào là cửa hoạt động.
Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh
Công nghệ đảo chiều của cửa cuốn là một phương pháp cải tiến, thay thế cho hệ thống cũ mà cửa cuốn giá rẻ sử dụng trước đây. Theo nhà sản xuất, cửa cuốn đảo chiều sẽ có nguyên lý hoạt động như sau:
Một hộp tín hiệu được gắn vào thanh đáy của cửa, kết nối với hệ thống rơ-le cảm biến trên thanh đáy. Khi cửa gặp vật cản thì rơ-le tự động đóng lại, đồng thời chuyển tín hiệu đến hộp phát tín hiệu; hộp phát tín hiệu sẽ phát tín hiệu lên hộp điều khiển trung tâm để nhận biết có vật cản và đảo chiều đi lên.
Ngoài ra, bạn nên kiểm tra cửa thường xuyên, mỗi khi đóng, mở cửa có thể đứng cạnh và sờ tay vào cửa để kiểm tra cửa có đang hoạt động tốt hay không. Mỗi ngày chỉ cần dành chút thời gian vào buổi sáng mở cửa đi làm hay buổi chiều đi về, việc này không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng lại mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bạn và thành viên trong gia đình.

Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn thông minh

Kiểm tra và thay pin điều khiển từ xa định kỳ
Kiểm tra và thay pin điều khiển cửa cuốn định kỳ giúp cửa vận hành ổn định
Trung bình, pin điều khiển từ xa cửa cuốn có tuổi thọ 1 năm. Nếu thấy hiện tượng đèn Led trên tay điều khiển từ xa tối hơn bình thường và khoảng cách điều khiển cửa cuốn bị thu ngắn lại, rất có thể là do pin đã bị yếu, cần thay pin mới ngay.
Ngoài ra, cần lưu ý không được để tay điều khiển từ xa bị ngấm nước hay rơi vỡ nhiều lần, dẫn tới tình trạng cách mạch điện tử bên trong bị ẩm mốc, đứt vỡ.
Kiểm tra, bảo dưỡng bộ đảo chiều
Khi bạn bấm nút đóng xuống và chạm tay vào đáy của thân cửa, thấy cửa không dừng lại để chuẩn bị đảo chiều đi lên, hay ngay lập tức kiểm tra rơle cảm biến và ty đồng cửa cuốn.
Với rơle cảm biến, kiểm tra kĩ các mối hàn và dây dẫn nối. Với ty đồng, quan sát độ mòn, độ cong vênh, độ đàn hồi của lò xo.
Cần gọi thợ sửa cửa cuốn uy tín nếu người sử dụng không có khả năng sửa chữa các chi tiết cửa cuốn phức tạp.
 
Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh
 
Đảm bảo nút bấm âm tường hoạt động tốt
Nút bấm âm tường giúp người dùng đóng/mở cửa cuốn từ bên trong nhà mà không cần tới tay điều khiển từ xa. Bởi vậy, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo thiết bị này luôn hoạt động tốt.
Nên lắp đặt nút bấm âm tường xa tầm với của trẻ em, tránh nơi ẩm mốc làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của các dây dẫn nối bên trong.
Sạc xả bộ lưu điện
Đối với những bộ lưu điện không có tính năng sạc và xả tự động, trong điều kiện bộ lưu điện được cấp điện liên tục thì trung bình 1 tháng/lần, người sử dụng cần thực hiện quy trình này nhằm tránh tình trạng ắc quy bị chai.
Sử dụng cửa cuốn đúng cách
Sử dụng cửa cuốn cũng cần đúng cách là bảo vệ an toàn cho gia đình bạn
Ngoài ra, bạn cần lưu ý để bộ cửa cuốn luôn vận hành tốt, không nên đóng mở cửa nhiều lần liên tục, chú ý quan sát khi đóng/mở cửa, không tự ý cạy, bậy cửa khi bị mất tay điều khiển từ xa hay hỏng nút bấm âm tường. Tốt nhất, nên bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ 6 tháng/lần.
Tân Việt Đức là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn giá rẻ chính hãng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất.
  • Giá cửa cuốn Tân Việt Đức luôn tốt nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, đảm bảo lắp đặt cửa cuốn chuẩn xác, chuyên nghiệp,làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng, 24/24, kịp tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tận tâm.

Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, giá cả rất hợp lý làm hài lòng người tiêu dùng và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm cao vì được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãng hàng nổi tiếng, có thương hiệu. Với phương châm phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, lấy sự tín nhiệm của khách hàng là trên hết, Tân Việt Đức mong muốn được thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng bằng những dòng cua cuon gia re chất lượng cao, đa dạng nhiều chủng loại.
Tại công ty Quốc tế Tân Việt Đức, bạn chỉ cần lựa chọn thương hiệu và giá cả, còn màu sắc, chúng tôi có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Chúng tôi sẽ tư vấn những màu sắc, kiểu dáng hoặc hoa văn trên cửa cuốn phù hợp với phong cách của ngôi nhà bạn.
4.85 sao của 1331 đánh giá
Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh
Cửa cuốn cao cấp thiết kế thông minh
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo