Hotine: 0909.946.639

Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại

Cửa cuốn hiện đại là dòng cửa cuốn cao cấp, với những tính năng ưu việt, được sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến. Ngày nay, những dòng cửa cuốn này nhận được lòng tin từ nhiều người tiêu dùng từ các hộ gia đình đến các cửa hàng, công trình, doanh nghiệp... Vậy cửa cuốn cao cấp là gì, lợi ích khi sử dụng dòng cửa cuốn hiện đại. Bài viết sau sẽ cho bạn hiểu rõ hơn.
 

Tổng quan về cửa cuốn, thị trường cửa cuốn

Có thể thấy trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại cửa cuốn khác nhau, được sản xuất từ những công nghệ khác nhau, nhưng chính một thị trường quá sôi nổi như thế sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó khăn cho quá trình lựa chọn được sản phẩm nào chất lượng. Về phân loại cửa cuốn thì có cửa cuốn truyền thống và cửa cuốn được lắp đặt tự động, mỗi loại thì lại có các thiết kế khác nhau, ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết đối với từng loại cửa cuốn trên thị trường
Cửa cuốn được xem như một sản phẩm cửa cuốn kỹ thuật cao cho phép bạn điều khiển đóng mở từ xa và kết hợp với công nghệ đảo chiều khi gặp chướng ngại vật và hệ thống điều khiển ARC chống sao chép mã số mở cửa cuốn hiện đại bảo đảm an toàn vượt trội.
 
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại
 
Đồng thời, cơ chế mở lên theo chiều dọc cho phép sản phẩm cửa cuốn mở tối đa mà không chiếm mất không gian sử dụng.Thân cửa cuốn hiện đại cũng không ngừng được cải tiến. Từ dòng cửa cuốn loại tấm liền truyền thống, cửa cuốn bằngnan nhôm ra đời được xem là bước ngoặt lớn nhất của ngành cửa cuốn. Các nan bằng nhôm được liên kết với nhau bằng các khớp nối có lỗ thoáng linh hoạt giúp cửa cuốn hiện đại trở nên gần hơn với nhu cầu sử dụng đa chức năng tại tầng trệt. Kết hợp thêm các nan cửa xuyên sáng từ vật liệu bằng Polycarbonate (PC) trong suốt trên thân cửa.

Cửa cuốn tự động - cửa cuốn cao cấp

Cửa cuốn tự động là sản phẩm sẽ hoạt động mở kéo bằng hệ thống mô tơ, được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa. Chính điều này đã khắc phục được những nhược điểm của loại cửa cuốn truyền thống đang có ở trên. Đồng thời cửa cuốn tự động cũng khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại.
Cửa cuốn khe thoáng: Sản phẩm cửa cuốn khe thoáng hiện nay với kiểu dáng châu âu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Kiểu dáng mới với các kiểu lỗ thoáng thiết kế khoa học đảm bảo cho quá trình sử dụng của người dùng. Thêm và nữa lại có tác dụng rất cao trong việc giảm tiếng ông và cản bụi cho ngôi nhà của bạn.
Cửa cuốn tấm liền: là sản phẩm được đánh giá là tiêu chuẩn, được làm từ nhôm và kẽm rất bền bỉ với khả năng chống mòn và chống lại các tác động của môi trường ngoài.
Cửa cuốn trong suốt: đối với loại cửa cuốn khớp inox thì thân của cửa cuốn được làm từ các thanh hợp kim của nhôm, có một hệ thống lò xo  trợ lực cản, sản phẩm này thường được lắp ráp tại các khu trưng bày…
 
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại

Mách bạn cách lựa chọn cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà

Lựa chọn cửa cuốn phải có tính thẩm mỹ
Một cánh cửa trước tiên phải đảm bảo tính thẩm mỹ bởi thông qua đó thể hiện giá trị nội ngoại thất của toàn bộ ngôi nhà, vị thế xã hội, điều kiện kinh tế cũng như phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Tùy theo phong cách kiến trúc nhà ở cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân, bạn có thể lựa chọn những mẫu cửa cuốn phù hợp.
Chọn cửa cuốn có động cơ và các phụ kiện đảm bảo chất lượng
Hệ thống truyền động và hệ thống điều khiển được coi là xương sống để vận hành bộ máy cửa cuốn. Dẫn đầu xu thế công nghệ mới, cửa cuốn lớp đáp ứng đầy đủ các thông số về kỹ thuật, đảm bảo hoạt động an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Thanh đáy được làm bằng hợp kim nhôm, giúp khép kín hoàn toàn cửa khi đóng lại giúp giảm tối đa tiếng ồn, ngăn khói bụi, mùi hôi cũng như côn trùng xâm nhập.
  • Hệ thống xích tải, con lăn, zoăng cao su cùng các thiết bị truyền động khác có tác dụng truyền động lực đến toàn bộ hệ thống cửa.
  • Cửa cuốn lớp sử dụng mô tơ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, có đại lý phân phối tại hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước với chế độ bảo hành uy tín.
  • Các phụ kiện kèm theo không thể thiếu của cửa cuốn lớp như: hộp nhận và 02 tay điều khiển từ xa; bộ chống xô giúp cửa tự động dừng lại khi gặp vật cản; bình lưu điện UPS giúp cho cửa cuốn vẫn hoạt động bình thường khi bị mất điện

Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại

Chọn cửa cuốn vận hành êm ái và bền bỉ
Một cánh cửa không chỉ đẹp mà còn phải bền, đó là mong muốn của nhiều khách hàng khi lựa chọn cửa cuốn. Một cánh cửa bền phải có khả năng bảo vệ và làm giảm sự tác động của thời tiết, nhiệt độ, mưa ẩm… đối với đồ đạc, nội thất trong căn nhà, đồng thời đảm bảo vận hành bền bỉ theo thời gian.
Công nghệ giảm chấn chống rung lắc khi vận hành của cửa cuốn lớp được hình thành nhờ hệ thống gioăng cao su giảm chấn thiết kế trên từng nan cửa, có khả năng chịu lực tác động mạnh, chống rung khi các nan cửa xê dịch. Hệ thống này cũng giúp giảm tới 90% tiếng ồn cho hệ thống và chịu mài mòn tốt.
Đặc biệt, gioăng cao su giảm chấn còn có tác dụng gia tăng sự kín khít của bề mặt thân cửa cuốn. Khi xảy hiện tượng thời tiết mưa bão, nước mưa không bị thấm vào bên trong nan cửa gây rỉ sét các nan kim loại và làm trọng lượng cửa tăng lên ảnh hưởng tới sức kéo của mô tơ và độ bền của cửa.
Cửa cuốn phải đảm bảo an ninh
Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa ARC tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại. Mỗi lần bấm phím là một lần thay đổi mã nên kẻ xấu không thể dò được mã mở cửa vào nhà. Hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập giúp bạn và người thân hoàn toàn yên tâm, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.
 
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại
 
Chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng
Sau khi đã tham khảo được dòng cửa cuốn phù hợp, việc cuối cùng bạn cần tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và có chính sách bán hàng hấp dẫn. Tân Việt Đức sẽ là địa chỉ lựa chọn uy tín nhất cho quý khách hàng, ngoài ra Tân Việt Đức còn là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt cửa cuốn giá rẻ chính hãng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam, đến đây quý khách hàng không phải bận tâm về giá cả hay thời hạn bảo hành, vì tại đây chúng tôi sẽ cung ứng đầy đủ phù hợp với nhu cầu mong muốn của khách hàng, không để khách hàng thất vọng về chúng tôi. 
Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đựng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
4.95 sao của 2259 đánh giá
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại
Cửa cuốn cao cấp sự lựa chọn cho cuộc sống hiện đại
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo