Hotine: 0909.946.639

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

Ngày nay, kính cường lực đã quá quen thuộc trong việc lắp đặt nội thất ở các văn phòng, công ty, nhà ở. Nó không chỉ tạo ra không gian thoáng đãng mà còn tô điểm nên vẻ sang trọng, hiện đại.

Thành phần chính của kính cường lực

Bao gồm cát, chủ yếu chứa silicon dioxide (SiO2), đá vôi và natri cacbonat (Na2CO3). Kính cường lực thường có độ dày khác nhau từ 5mm đến 19mm. Ngày nay, phổ biến nhất là kính bán cường lực và kính cường lực hoàn toàn.

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

1. Độ bền cao 

Cửa kính cường lực với khả năng chịu lực cao 4-5 lần so với cửa kính thông thường và khả năng chịu nhiệt lên tới 700 độ C. Đặc biệt, nếu lỡ bị vỡ kính tạo thành những mảnh tròn ít gây nguy hiểm cho người sử dụng.

2. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt

Nhờ liên kết bền vững từ cấu tạo, kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp gia đình bạn tránh khỏi những tiếng ồn và tia UV, tạo ra không gian yên tĩnh và thoáng mát.

Khi sử dụng kính cường lực để lắp mái kính cũng đảm bảo an toàn, vì có một lớp phin hút chân không giữa hai lớp kính nhằm đảm bảo khi vỡ thì 2 tấm kính vẫn dính vào nhau.

3. Tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, kính cường lực cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, trông sang trọng, hiện đại hơn.

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

Có những mẫu cửa kính cường lực nào đang thịnh hành?

1. Cửa kính cường lực bản lề

Cửa kính cường lực bản lề thường được sử dụng ở các công ty, doanh nghiệp, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Loại cửa này giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng đồng thời tạo nên không gian mở với bên ngoài.

2. Cửa kính cường lực khung gỗ

Kiểu kính này là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung gỗ cổ điển với kính cường lực hiện đại tạo nên sự độc đáo và sang trọng. Hiện nay, cửa kính khung gỗ thể hiện vị thế của mình khi thường xuyên có mặt tại các ngôi nhà cao cấp, khu biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

3. Cửa kính cường lực khung nhôm

Cửa kính cường lực khung nhôm lại mang vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn,  cho ngôi nhà của bạn. Việc sử dụng loại cửa này có thể tôn lên nét sang trọng, đẳng cấp và tất nhiên, giá thành của cửa kính cường lực nhôm rất cao so với các loại cửa kính khác.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, cửa kính cường lực được làm bằng khung nhôm còn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, nhẹ, bền, không gây tiếng động, đặc biệt giúp cách âm, cách nhiệt tuyệt đối.

4. Cửa kính trượt lùa

Cửa kính trượt lùa phù hợp cho các ngôi nhà có không gian phòng khách hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Tạo nên không gian phòng khách rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn nhưng không kém phần hiện đại.

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

Lưu ý khi mua kính cường lực

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp kính cường lực. Bên cạnh những địa chỉ uy tín thì cũng có nhiều nơi bán những mẫu cửa dởm, nguồn gốc không rõ ràng.

Không chỉ độ bền kém mà có thế gây nổ trong khi sử dụng và tệ hơn là gây thương tích cho người dùng. Do đó, khi mua cửa kính cường lực mọi người cần lưu ý kỹ điểm này nhé!

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

Khả năng chống trộm của kính cường lực

Tuy kính cường lực chính hãng được sản xuất từ những vật liệu chất lượng với độ bền tương đối cao, tuy nhiên dưới lực tác động lớn lên một điểm trên kính trong một khoảng thời gian sẽ khiến kính bị vỡ. Do đó, nếu muốn chống trộm bạn vẫn nên trang bị thêm những thiết bị chống trộm chuyên dụng khác.

Hướng dẫn vệ sinh kính cường lực

Sau một thời gian sử dụng kính cường lực bị ố vàng, mờ và dính nhiều vết bẩn, gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn thì việc vệ sinh cửa kính là điều hết sức cần thiết và cách này cũng giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?

1. Dùng dung dịch lau kính

Cách này khá đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần xịt dung dịch lên cửa kính rồi lấy giẻ chùi lại cho sạch, hoặc xịt trực tiếp lên giẻ rồi chùi, rất nhanh sẽ có một cánh cửa tinh tươm như mới.

2. Sử dụng chanh tươi

Nếu không dùng dung dịch vệ sinh kính thì bạn có thể sử dụng chanh tươi để làm sạch. Cắt đôi lấy một quả chanh to, trộn với một chút nước đã có thể trở thành một dung dịch an toàn để vệ sinh cửa kính cường lực.

3. Dùng Axiton – nước rửa sơn móng tay

Chắc bạn sẽ hơi bất ngời nhưng nước rửa sơn móng không chỉ là một loại nước tẩy rửa hiệu quả không chỉ dành cho móng chân, móng tay thông thường. Nhỏ một vài giọt axiton vào cửa kính cần lau sau đó dùng khăn khô lau ngay vết bẩn rất nhanh chóng và thuận tiện.

4. Dùng cồn 90 độ

Sản phẩm này không chỉ có tác dụng vệ sinh vết thương mà chúng ta còn có thể tận dụng chúng để lau chùi cửa kính cường lực. Bạn có thể mua dung dịch này ở bất cứ hiệu thuốc nào.

Trước tiên cần chuẩn bị một chiếc bát, một bình có vòi xịt và một chiếc khăn khô. Trộn 100ml cồn 90 độ với nửa lít nước sạch vào bát, hòa sung dịch theo tỉ lệ 50 – 50 và quấy đều lên sau đó đổ vào bình xịt và dùng khăn khô để lau. Nếu không có bình xịt, hoàn toàn có thể thay thế bằng một miếng mút mềm có về mặt bằng phẳng.

CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ luôn được các khách hàng tin tưởng sử dụng.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về cửa kính cường lực, chắc mọi người cũng đã tìm được câu trả lời cho riêng mình về việc có nên lắp đặt loại cửa này rồi đúng không nào? Ngoài ra, nếu còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé!

 

 

 

 

4.75 sao của 2725 đánh giá
Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?
Có nên lắp đặt cửa kính cường lực?
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo