Hotine: 0909.946.639

Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?

Như bạn đã biết hiện nay tình hình trộm cắp đang xảy ra khắp nơi, hiện tượng trộm cả gan đột nhập vào nhà dân không còn là chuyện hiếm gặp nữa. Chỉ cần sáng ra đọc báo bạn sẽ thấy có hàng trăm vụ trộm cắp và nhiều người bị mất tài sản. Theo thống kê thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng xảy ra nhiều vụ đối tượng lợi dụng sơ hở của người chủ tài sản để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Cụ thể là trong năm 2016, lực lượng Cảnh sát điều tra thuộc Công an thành phố Đà Nẵng đã khởi tố 240 vụ án trộm cắp tài sản với 313 bị can và trong 6 tháng đầu năm 2017 là 122 vụ án trộm cắp tài sản với 148 bị can. Qua kết quả điều tra các vụ án trộm cắp tài sản, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đa phần cá nhân người dân mất tài sản là do cửa ngõ chưa được trang bị đầy đủ.
 
chong trom hieu qua nen su dung cua cuon nao
Từ lý do muốn bảo vệ tài sản của bạn tránh thất thoát chúng tôi hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn loại cửa chống trộm chất lượng và chính hãng. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về tính năng và giá thành của nó đấy nhé!
Cửa cuốn Austadoor chống trộm mang công nghệ của Đức là dòng sản phẩm sang trọng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Kết cấu cửa bao gồm các nan cửa đan cài với nhau, giữa các nan có thiết kế lỗ thoáng tạo nên tính sang trọng, thoáng khí cho không gian bên trong. Loại cửa này còn được gọi với cái tên: cửa cuốn khe thoáng hay cửa cuốn nan thoáng.
.
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
 
Cả hay loại đều được đảm bảo chất lượng và có các tính năng sau:
Sản phẩm cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức được thiết kế dựa trên ứng dụng điển hình trong phân khúc cửa bảo vệ. Mức độ cứng vững, tính năng sang trọng, bền bỉ, kết hợp với sự trao đổi đầy đủ anh sáng và không khí. Khác với những thương hiệu khác, chúng tôi thiết kế lỗ ô thoáng dựa trên tiêu chí thẩm mỹ, phong thủy, đem lại sức khỏe, sự may mắn một cách hoàn hảo cho mọi gia đình sành điệu.
 
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
 
Êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành nhờ các nan PC được bọc cao su mềm đàn hồi giúp giảm thiểu siết nan khi cửa vận hành. Việc lắp ráp đồng bộ cũng giúp cho cửa hoạt động ổn đinh, êm ái hơn.
 
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
 
Đồng bộ được sản xuất được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Austdoor bao gồm thân cửa, trục, khung kỹ thuật, thanh đáy có gắn bộ đảo chiều… đảm bảo độ chính xác cao, dễ dàng lắp đặt và sự vận hành bền bỉ, êm ái cho người sử dụng.
 
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
 
Cửa cuốn nan lớn vẫn được ứng dụng đầy đủ các công nghệ cua cuon cao cap hiện đại đảm bảo an toàn và an ninh tối đa cho người sử dụng của Austdoor như: Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa, Hệ thống còi báo động chống đột nhập, thiết bị cảm biến khói báo động và tự động mở thoát hiểm khi có cháy và Bộ lưu điện UPS giúp vận hành cửa ngay cả khi mất điện.
 
Trên đây là các thông tin về cửa cuốn hãng Austdoor mang công nghệ Đức. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ chọn cho mình một loại cửa phù hợp để tránh thất thoát tài sản và các vật có giá trị. Hãy cảnh giác ngay hôm nay chỉ một hành động nhỏ sẽ bảo vệ bạn và gia đình một cách triệt để với các tên trộm.
4.75 sao của 1647 đánh giá
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
Chống trộm hiệu quả nên sử dụng cửa cuốn nào?
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
Hệ Thống Báo Động - Chống Trộm
Ưu điểm của hệ thống báo động - chống trộm 
►► Sản phẩm tiên tiến với độ nhạy cao, được lắp thêm vào cửa cuốn để hỗ trợ cho người dùng khi sử dụng.
►► Cửa cuốn sẽ được tự động ngắt khi có vật cản ở cửa, hạn chế tối đa hiện tượng cửa cuốn bị kẹt hay cửa tự đóng xuống, mang sự an toàn cho người dùng.
►► Kết hợp với bộ còi báo động mang đến sự an toàn hơn cho chủ nhà khi có sự cố .
►► Và một lợi ích khá là quan trọng của hệ thống báo động là việc tránh những tên trộm có ý định xấu muốn xâm nhập vào nhà bạn.
►► Với bộ sản phẩm này vừa mang đến sự an toàn cho người dùng mà còn hạn chế tối đa các hư hỏng khác cho cửa cuốn.

Hệ Thống Báo Động - Chống Trộm

 
Quy trình hoạt động của bộ hệ thống báo động - chống trộm
 
Hệ thống cửa cuốn tự động dừng được tích hợp trong Bộ 3 lá đáy chống xô + 2 thanh ray chứa nẹp Inox + Bộ rơle ty đồng cảm biến + Hệ thống điều khiển tín hiệu
 
Khi gặp chướng ngại vật, Bộ 3 lá đáy chống xô tích hợp cản động, truyền tín hiệu đến Bộ rơle ty đồng cảm biến, chuyển tín hiệu đến 2 nẹp Inox nằm trong thân ray, cuối cùng thông tin vật cản được truyền đến Hệ thống điều khiển tín hiệu, báo cho Motor biết và Motor tự động ngắt nguồn, cửa tự động dừng. 
 
Toàn bộ quy trình Tự dừng cảm biến diễn ra trong vòng 0.5 giây. Với tốc độ nhanh, nhạy, hệ thống tự dừng đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng khi có sự cố xảy ra, bảo vệ tài sản bên dưới cửa và đặc biệt giúp hệ thống cửa cuốn không bị rối lá, đổ lá khi vận hành.
 

Nếu chủ nhà lắp thêm các hệ thống còi báo động thì tín hiệu báo động sẽ phát ra liên tục, cảnh báo nguy hiểm cho chủ nhà. Mặt khác, giúp chủ nhà yên tâm về đêm khi có sự cố liên quan đến cửa cuốn.

 

Hệ Thống Báo Động - Chống Trộm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo