Hotine: 0909.946.639

Chọn cửa cuốn cho gara ô tô

Cửa cuốn cho gara ô tô đang là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian. Tuy nhiên, chúng ta cần phải biết một số lưu ý khi lắp đặt.

Chọn cửa cuốn cho gara ô tô

Một số lưu ý khi chọn cửa cuốn cho gara ô tô

1. Kích thước cửa cuốn

Đây là lưu ý hết sức quan trọng khi chúng ta lựa chọn cửa cuốn cho gara. Kích thước của cửa cuốn và gara phải phù hợp với nhau, bạn nên đo đạc chính xác để cửa không bị thừa hay bị thiếu sẽ gây mất thẩm mỹ.

2. An toàn tuyệt đối

Lắp đặt cửa cuốn gara nhằm bảo vệ an toàn cho ô tô, chính vì thế nó phải có được độ an toàn cao với các tính năng như tự động đảo chiều hay dừng lại khi gặp vật cản, có đèn báo hiệu, còi báo động.

Chọn cửa cuốn cho gara ô tô

3. Không gian thông thoáng

Phía trong gara cần thông thoáng, tránh ẩm ướt. Bạn có thể lựa chọn loại cửa khe thoáng để không gian không bị bí bách và còn đón được nắng, gió từ bên ngoài.

4. Tính thẩm mỹ

Một bộ cửa cuốn không chỉ đơn giản để bảo vệ an ninh mà còn phải làm đẹp cho gara, màu sơn phải phù hợp với gara, tránh chọn những màu lạc quẻ, không ăn nhập.

5. Hoạt động êm ái

Gara ô tô thường đặt ngay cạnh nhà, do đó cửa cuốn phải hoạt động thật êm ái để tránh gây tiếng ồn khó chịu cho mọi người. Đồng thời, vận hành êm ái cũng giúp bạn đỡ phải sửa cửa cuốn nhiều lần.

6. Tiết kiệm không gian

Nếu bạn đang ở biệt thự thì kích thước của cửa cuốn có lẽ không thành vấn đề nhưng nếu bạn đang ở thành phố với diện tích có hạn thì nên xây gara và lắp đặt cửa cuốn chiếm ít diện tích thôi.

Chọn cửa cuốn cho gara ô tô

Lý do chúng ta nên trang bị một bộ cửa cuốn cho gara ô tô

Dù ô tô có giá thành cao hay thấp thì chúng cũng là loại tài sản có giá trị, việc trang bị một bộ cửa cuốn là điều hết sức cần thiết để đảm bảo an toàn. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều loại cửa cuốn tự động khác nhau, khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn cùng với những tiện ích vượt trội so với loại cửa cuốn kéo tay truyền thống. Do đó, không còn lý do gì mà chúng ta không sắm ngay một bộ cửa cuốn tự động nhỉ?

Nhu cầu người tiêu dùng tăng thì thị trường cửa cuốn cũng trở nên sôi động hơn, các sản phẩm cửa cuốn ngày một cải tiến và vô cùng phong phú khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc chọn lựa.

Chọn cửa cuốn cho gara ô tô

Chúng tôi - CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ luôn được các khách hàng tin tưởng sử dụng. 

 Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

· Tư vấn tận tình, đúng yêu cầu

· Mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng

· Chất lượng đảm bảo, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà cung cấp

· Thợ thi công tay nghề cao, tỉ mỉ, đẹp

· Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi

· Thời gian bảo hành lâu, cung cấp các dịch vụ sửa chửa tận nhà

· Tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý nhất

Trên đây là tổng hợp một số lưu ý trước khi lắp đặt cửa cuốn, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

4.95 sao của 1361 đánh giá
Chọn cửa cuốn cho gara ô tô
Chọn cửa cuốn cho gara ô tô
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo