Hotine: 0909.946.639

Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn

Tiếng ồn từ cửa chớp có làm bạn phát điên không? 
Bạn không phải là người duy nhất.
Tại cuacuonchongtrom.com, chúng tôi thường được tiếp cận bởi những khách hàng đang tìm kiếm một cửa cuốn yên tĩnh cho gia đình, doanh nghiệp hoặc tổ chức của họ, đặc biệt là khi tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến hoạt động tại chỗ (chẳng hạn như văn phòng bận rộn hoặc bệnh viện).
Màn trập con lăn của bạn ồn đến mức nào so với các cửa cuốn khác trên thị trường và độ ồn quá lớn?
 
 

Tại sao cửa chớp con lăn trở nên ồn ào

Có nhiều lý do tại sao cửa chớp con lăn có thể gây ra tiếng ồn khi chúng hoạt động. Thông thường, xu hướng này chỉ trở nên nghiêm trọng hơn khi cửa cũ đi, vì chúng cần một số bảo trì và bảo dưỡng để chạy hiệu quả - điều này thường bị bỏ qua. 
Các bộ phận của động cơ cần được bôi trơn để hoạt động tốt. Khi bánh răng, bánh xe và các  bộ phận chuyển động bằng kim loại khác không được bôi trơn tốt, chúng có xu hướng trở nên ồn ào. Việc bôi trơn không chỉ khắc phục được tiếng ồn này mà còn giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn. Cơ giới cửa chớp lăn  một lso có xu hướng để có được ồn ào khi phần là lỏng lẻo, không phải trong các địa điểm thích hợp của họ, hoặc bị ăn mòn. 
Hãy ghi nhớ rằng cửa chớp lăn  được thường được xây dựng từ thép 'thanh' roll-hình thành mà cuộn vào nhau như cửa mở ra. Hành động này tạo ra nhiều tiếng ồn "metal on metal". Ngay cả các thanh dẫn hướng dẫn thường là kim loại trần, và màn trượt xuống trong đó tạo ra tiếng rít lớn. Tiếng ồn này cũng có thể được gây ra bởi sự rung động của kim loại so với kim loại của các bộ phận cửa trập con lăn, hoặc các thanh ray bị lỏng. 
Cửa chớp con lăn cũ hơn có thể bị các vấn đề khác vì theo thời gian, các thanh nan sẽ căng ra và khiến cửa bị xệ hoặc 'vặn cót' khi cuộn lên. Điều này đến lượt nó lại đặt thêm tải lên động cơ và thanh dẫn, làm trầm trọng thêm tiếng ồn.
Cửa lớn hơn sẽ nở ra khi gặp nhiệt trực tiếp, gây ra sự ràng buộc và ma sát bổ sung khi cửa vận hành, và điều này thường chuyển thành tiếng kêu lớn khi cửa mở.
 
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn

Làm thế nào bạn có thể cải thiện tiếng ồn từ màn trập con lăn?

Thông thường, các thanh trung gian được gắn với các kẹp thanh nylon. Những điều này giúp giữ thanh kim loại cách xa thanh dẫn hướng và giảm tiếng ồn. Kiểm tra bất kỳ kẹp nào bị hỏng hoặc thiếu và thay thế chúng để giảm tiếng ồn và giải phóng hoạt động của cửa của bạn
Kiểm tra hướng dẫn của bạn xem có bị hư hỏng không. Ngay cả một vết lõm nhỏ trên thanh dẫn hướng cũng có thể tạo ra điểm chèn ép cho cửa di chuyển, gây thêm tải trọng và tiếng ồn.
Một số (không phải tất cả) cửa chớp sẽ phản ứng với một số chất bôi trơn của các thanh dẫn để giảm sự hao mòn kim loại sang kim loại và tiếng ồn. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với kỹ thuật viên dịch vụ cửa cuốn của bạn về vấn đề này, trước khi áp dụng.
Kiểm tra độ căng lò xo của cửa. Một cửa không được căng hoặc mất cân bằng sẽ hoạt động dưới tải trọng đáng kể và tạo ra tiếng ồn từ các thanh dẫn và động cơ. Chưa kể, sẽ rất nguy hiểm khi hoạt động!
Kiểm tra các thanh gỗ bị hư hỏng. Đôi khi cửa có thể đã bị va đập và uốn cong trong quá khứ và không được duỗi thẳng đúng cách, gây thêm ma sát và tiếng ồn. Những thanh nan bị hỏng có thể dễ dàng thay thế, tạo thêm sức sống mới cho cánh cửa cũ. Nói chuyện với chúng tôi  hoặc liên hệ  trực tuyến với các chuyên gia cửa cuốn của chúng tôi để được báo giá.
 
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn

Cửa gấp gọn đáp ứng yêu cầu

Cửa cắt nhỏ gọn có thể gập lại phía trên khe hở nên có nhiều không gian cho ánh sáng và hệ thống phun nước. Các cánh cửa được cách nhiệt đồng nghĩa với việc hạn chế thất thoát năng lượng.
Cửa nhỏ gọn cũng đáp ứng một trong những yêu cầu quan trọng nhất - vận hành trơn tru. Các tấm gấp lại nhẹ nhàng và êm ái: các tấm gấp lại không gây tiếng ồn; động cơ điện là tiếng ồn thấp; và khi cánh cửa đóng lại, các tấm sẽ đóng im lặng bằng trọng lực.

Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn

Chi phí bảo trì thấp, giảm tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng

Nếu bạn có nhiều cửa tại chỗ, bạn cần một nơi yên tĩnh, hoặc bạn gặp khách hàng thường xuyên và không thể xử lý được tiếng kêu của cửa cuốn ở tầng dưới, thì cửa xếp gấp gọn là sự thay thế hoàn hảo cho cửa cuốn.
 
Cửa xếp này có khả năng tự hỗ trợ với các thanh ray bên của nó, vì vậy không cần thêm gì nữa. Vì cửa nhỏ gọn có thể gấp lại phía trên cửa mở, do đó nó không yêu cầu kết cấu thép trên trần nhà hoặc phía trên lối vào.
Không cần lò xo cân bằng, cánh cửa được chuyển động lên bằng động cơ điện và khi đóng cửa, trọng lực đóng vai trò của nó. Ưu điểm của việc này là có chi phí bảo trì thấp hơn vì đơn giản là ít phải bảo trì hơn.
Chuyển động yên tĩnh và từ từ sử dụng ít năng lượng và điều này có nghĩa là tuổi thọ dài hơn và chi phí bảo trì thấp hơn.
 
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn

Tìm hiểu thêm về các lựa chọn thay thế êm hơn cho cửa chớp con lăn

Nếu bạn lo lắng về tiếng ồn tại văn phòng, nhà riêng hoặc nơi làm việc của mình, hãy nói chuyện với cuacuonchongtrom.com về các loại cửa nhỏ gọn yên tĩnh. 
Khi nhân viên thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn ở nơi làm việc, nó có thể làm hỏng thính giác của họ và dẫn đến chứng ù tai hoặc mất thính lực không thể hồi phục.
Thiệt hại về khả năng nghe do tiếng ồn tích tụ - mức âm thanh càng cao và thời gian tiếp xúc càng lâu thì càng có nhiều khả năng xảy ra thiệt hại.
 
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn
 
4.55 sao của 1087 đánh giá
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn
Cách giải quyết vấn đề lớn nhất với cửa cuốn: tiếng ồn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo