Hotine: 0909.946.639

Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn

Cửa cuốn cung cấp cho các doanh nghiệp thêm một lớp an ninh và bảo vệ. Những lợi ích này thường kéo dài trong những năm qua và nhiều cơ sở thương mại được hưởng sự an toàn kinh doanh mà không có vấn đề gì. Như với bất kỳ thiết bị máy móc nào, sự cố có thể xảy ra. Đây thường chỉ là những sự cố nhỏ và có thể tự khắc phục, nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên bảo trì định kỳ để tránh mọi sự cố đang phát sinh.
 
 
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết cách chúng tôi có thể trợ giúp nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào với cửa cuốn - hãy gọi theo số 028.6685.9664 - 0909.946.639  ngay hôm nay!
 
Nếu bạn nhận thấy bất kỳ vấn đề nào với cửa cuốn của mình, bạn đã đến đúng nơi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi khám phá các sự cố cửa cuốn trục lăn phổ biến nhất và giải thích nguyên nhân là gì.
 
Có hư hỏng, vết tách, vết lõm và vết rạn trên cửa
 
Sự hao mòn nói chung là tự nhiên và có thể xảy ra đối với bất kỳ màn trập nào. Nếu màn trập con lăn của bạn tiếp xúc với các yếu tố và đóng mở thường xuyên, nó sẽ nhanh chóng xuống cấp hơn. Các vết lõm và rãnh thông thường không nên quá lo lắng trừ khi chúng ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của cấu trúc hoặc tính bảo mật của cửa chớp.
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
 
Nếu bạn lo lắng về hư hỏng màn trập, hãy liên hệ với chuyên gia để chẩn đoán và khắc phục mọi vấn đề liên quan.
 

Cửa cuốn hoàn toàn không mở

 
Nếu cửa cuốn con lăn điện của bạn không đóng mở đúng cách, có thể có vấn đề gì đó với mạch điện. Nó có thể đơn giản như quên bật nguồn điện hoặc có thể có vấn đề gì đó với các đầu nối.
 
Kiểm tra nguồn điện và mọi thứ đã được kết nối đúng cách chưa. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ với chuyên gia .
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
 

Động cơ đã quá nóng

 
Động cơ có thể bị quá nhiệt nếu bạn sử dụng cửa nhiều trong thời gian ngắn. Động cơ quá nóng có thể ngăn cửa hoạt động bình thường. Cách khắc phục đơn giản là tắt động cơ và để nguội.
 
Nếu sau một thời gian ngắn mà sự cố vẫn tiếp diễn, bạn nên liên hệ với chuyên gia để chẩn đoán sự cố.
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
 

Cửa trập gập ghềnh khi nó mở ra

 
Nếu cửa cuốn của bạn trượt không trơn tru, có thể có một số bụi bẩn hoặc mảnh vỡ bị mắc kẹt trên đường ray.
 
 
Điều này thường có thể được khắc phục bằng một thiết bị sạch đơn giản và một số WD40, nhưng có thể yêu cầu sự hỗ trợ của chuyên gia nếu sự cố vẫn tiếp diễn.
 
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn

Cửa trập chỉ mở nửa chừng

 
Thông thường, khi cửa chỉ mở được nửa chừng là do cảm biến khoảng cách có vấn đề. Các cảm biến tiệm cận có thể bị hỏng và cần thay thế. Tắt nguồn và kiểm tra các cảm biến xem có bụi bẩn hoặc dấu hiệu hư hỏng nào không.
 
Nếu bạn cần thay thế các cảm biến, hãy liên hệ với nhà cung cấp hoặc nhà lắp đặt có uy tín.
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
 

Bảo dưỡng cửa cuốn

 
Nếu cửa cuốn của bạn bị lỗi nghiêm trọng, nó có thể khiến công việc kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng. Đừng để nó ngẫu nhiên - hãy liên hệ với nhà cung cấp bảo trì đáng tin cậy để đảm bảo doanh nghiệp của bạn hoàn toàn an toàn.
 
Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng chuyên nghiệp sẽ bao gồm một loạt các vấn đề. Bạn thậm chí có thể nhận được phụ tùng thay thế nếu bạn cần.
 
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
 
 
Mitadoor là nhà cung cấp hàng đầu về cửa cuốn và bảo dưỡng cửa cuốn. Trong hơn nhiều năm, nhóm của chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp trên khắp Việt Nam và hơn thế nữa , luôn được bảo vệ toàn diện.
 
Chúng tôi cung cấp gói bảo trì toàn diện , đảm bảo mọi sự cố đều được giải quyết thành công. Chúng tôi rất tận tâm giúp đỡ bạn, thậm chí chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chú thích khẩn cấp 24-7. Nếu cửa cuốn của bạn gặp phải lỗi nghiêm trọng và cần sửa chữa ngay lập tức, chỉ cần gọi cho chúng tôi.
 
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn - hãy gọi vào 028.6685.9664 - 0909.946.639 ngay hôm nay!
 
4.95 sao của 1535 đánh giá
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
Các vấn đề chung thường gặp về cửa cuốn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo