Hotine: 0909.946.639

Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Với những dòng cửa cuốn thế hệ mới hầu như đều sử dụng bộ điều khiển hiện đại, thậm chí có những  dòng cửa cuốn hiện đại hơn sử dụng điều khiển bởi thiết bị thông minh như điện thoại... Với công nghệ của cửa cuốn hiện nay, bộ điều khiển từ xa có nhiều loại nhiều mẫu mã khác nhau. Điển hình như: điều khiển cửa cuốn với công nghệ mã số nháy, mã số gạt.  Tuy nhiên, một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi sử dụng cửa cuốn tự động là nên lựa chọn bộ lưu điện nào phù hợp và chọn mua bộ điều khiển từ xa nào bảo mật, an toàn nhất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn điều khiển cửa cuốn phù hợp với nhu cầu mong muốn của bạn.
 

Ưu điểm vượt trội của cuốn 

Ngày nay, cửa cuốn cao cấp - cửa cuốn tự động đang là sản phẩm được nhiều người ưa dùng bởi tính tiện lợi an toàn của nó. So với các dòng cửa cuốn truyền thống hay cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tự động mang trong nó nhiều ưu điểm như:
TÍNH THẨM MỸ CAO
Hiện nay các sản phẩm cửa cuốn trên thị trường có bán nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, nhiều địa hình lắp đặt khác nhau. Các nhà sản xuất luôn nắm được sự phát triển của thời đại nên không ngừng cho ra đời những mẫu cửa cuốn đẹp mắt cho bạn lựa chọn phù hợp.
SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
Với công nghệ hiện đại, cửa cuốn cao cấp sử dụng công nghệ điều khiển từ xa, có nghĩa là bạn có thể đúng từ xa và nhấn remote điều khiển là cửa tự động đóng mở theo ý muốn của bạn. Có thể nói, với công nghệ hiện đại của cửa cuốn tự động giúp mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng và cuộc sống con người cũng ngày càng hiện đại hơn. Là sự lựa chọn hoàn hảo của mỗi gia đình.
 
Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay
 
Với việc điều khiển đóng mở bằng remote bạn không cần dùng sức để mở hoặc đến gần mới mở được mà có thể đứng từ xa. Bên cạnh, vật liệu sản xuất bằng thép hay cửa cuốn nhôm có khả năng chống cháy và chống ăn mòn cao hơn những loại của thông thường khác, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. An tâm khi sử dụng.
Đặc biệt, cửa cuốn được làm bằng hợp kim nhôm cùng với các tâm trong suốt, các hệ thông lò xo giúp cửa cuốn đóng mở êm ái, nhẹ nhàng và đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
TỰ ĐỘNG ĐẢO CHIỀU KHI GẶP CHƯỚNG NGẠI VẬT
Với hệ thống cửa tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật bên dưới giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi người đi lại. Đây có thể nói là một bước tiến mới hiện đại trong công nghệ sản xuất cửa cuốn. Đặc biệt, với cửa cuốn hiện đại còn có chức năng chống kẻ đột nhập nâng cửa lên giúp đảm an toàn. Hoặc tốt nhất bạn có thể lắp thêm hệ thống còi báo động đột nhập giúp nâng cao tính năng tuyệt vời khi sử dụng cửa cuốn. Là lựa hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.
Đi cùng với những ưu điểm và tính năng hiện đại mà cửa cuốn mang lại, hai thiết bị nên đi kèm với nó là bộ lưu điện và bộ điều khiển cửa cuốn từ xa:

Hiểu thế nào về bộ điều khiển cửa cuốn ?

Bộ điều khiển motor cửa cuốn từ xa (Remote Control of Electric Rolling Door Motor) là thiết bị sử dụng công nghệ sóng vô tuyến (radio) để đóng mở mạch điện cho động cơ cửa cuốn giúp bạn có thể điều khiển được cửa cuốn từ xa mà không cần phải bước đến và trực tiếp can thiệp công tắc điều khiển cửa cuốn. Có thể so sánh bộ điều khiển này như một chiếc chìa khóa không thể thiếu, giúp bạn đóng mở cửa hàng ngày khá linh hoạt và tiện lợi.
 
Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay
 
BỘ ĐIỀU KHIỂN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ MÃ GẠT
Đây là loại điều khiển từ xa dành cho cửa cuốn có sóng điện từ gắn trên cửa cuốn được giữ cố định và không thay đổi được. Do vậy, khi sử dụng thiết bị này bạn không nên tùy tiện giao điều khiển cho những người mà bạn không tin cậy do việc sao chép mã số rất đơn giản, kém bảo mật. Dòng sản phẩm điều khiển mã gạt này khá phổ thông và được sử dụng nhiều ở các cửa cuốn hiện nay. Mã số sóng được thể hiện ngay trên hộp nhận tín hiệu, bạn chỉ cần mở nắp điều khiển gạt mã số là sẽ nhìn thấy mã số sóng.
BỘ ĐIỀU KHIỂN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ MÃ SỐ NHẢY
Bộ điều khiển cửa cuốn mã nhảy (Rolling Code) được sử dụng phổ biến trong các cửa cuốn thế hệ mới như Mitadoor. Với tần số sóng điện từ ngắn và hệ thống tín hiệu tự động thay đổi mỗi khi cài hoặc cài lại điều khiển. Đây là sản phẩm chống sao chép có tính bảo mật cao và được khuyên dùng, sử dụng cơ chế cài đặt nạp tay khóa điều khiển trên hộp điều khiển. 
 
Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Một số lưu ý khi sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn

Nhằm hạn chế việc mất mát đáng tiếc xảy ra cũng như bảo đảm an toàn cho gia đình mình thì bạn đọc nên tham khảo một số sự góp ý sau: 
  • Buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên bấm nút khóa điều khiển âm tường trên thiết bị, đề phòng kẻ gian biết mã số điều khiển để đột nhập vào nhà.
  •  Trong lúc đi ngủ, bạn không nên để điều khiển bên trong người.
  •  Khi bạn sử dụng điều khiển từ xa cần lưu ý: bạn phải đứng thật gần để điều khiển, nếu thấy đèn báo không đều lúc đó điều khiển từ xa của bạn sắp hết pin. 
  •  Khi mất điều khiển từ xa bạn nên đến các cửa hàng để mua điều khiển từ xa hoặc dùng những chiếc điều khiển từ xa cùng loại, trùng khớp đổi lại mã số là được.
  • Nếu bạn đang sở hữu một hệ thống cửa với bộ điều khiển điện tử mã số gạt (độ an toàn không cao), bạn hoàn toàn có thể đổi sang sử dụng bộ điều khiển (bộ nhận tín hiệu và Remote) mã số nhảy để tăng tối đa tính bảo mật cũng như sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ điều khiển phù hợp, cũng như một vài lưu ý nho nhỏ dành cho bạn trong quá trình sử dụng bộ điều khiển. Nếu có gặp sự cố về cửa hay bộ điều khiển cửa cuốn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn sửa cửa cuốn. 
Bên cạnh đó, Tân Việt Đức còn cung cấp nhiều dòng cửa cuốn giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng, không khiến khách hàng thất vọng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
4.55 sao của 1040 đánh giá
Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Các loại điều khiển cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo