Hotine: 0909.946.639

9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn

Cửa cuốn là giải pháp đơn giản, tiện lợi và bền bỉ cho các cơ sở bán lẻ và công nghiệp, nhà kho, nhà để xe ngầm, ... Vì chỉ cần không gian lắp đặt tối thiểu nên cửa cuốn có thể dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh cả trong nhà và ngoài trời.
 
 
Là các chuyên gia trong ngành về cửa cuốn công nghiệp, trong bài đăng này, chúng tôi đề cập đến nhiều lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn.
 

1. Bảo vệ

Cửa cuốn mang lại sự an toàn đáng kinh ngạc cho cả người đi bộ và phương tiện đi lại. Trên thực tế, đây là một trong những lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt cửa cuốn trong cơ sở công nghiệp của mình.
 
Việc lắp đặt cửa cuốn vào các điểm tiếp cận bên ngoài của cơ sở của bạn không chỉ cải thiện an ninh cho tòa nhà của bạn mà còn hoạt động như một biện pháp ngăn chặn những kẻ trộm tiềm năng tìm cách tiếp cận dễ dàng.
Được cấu tạo từ thép nhẹ, cửa cuốn an ninh công nghiệp sẽ cung cấp thêm một lớp an ninh và bảo vệ cho cơ sở của bạn và các vật dụng bên trong.
 
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
 
Ngoài ra, nếu cơ sở của bạn có khả năng bị bỏ trống trong thời gian dài hơn (chẳng hạn như hoặc công ty ngừng hoạt động) thì cửa cuốn bằng thép cung cấp mức độ bảo vệ cao hơn cho các tòa nhà trống.

2. An ninh

Các lợi ích an ninh bổ sung của cửa cuốn cũng có lợi ích là hoạt động như một biện pháp ngăn chặn các nổ lực cưỡng bức xâm nhập vào cơ sở của bạn.
Cửa cuốn gửi một thông điệp rõ ràng rằng tòa nhà được bảo vệ an toàn và có thể ngăn chặn các nổ lực của kẻ xấu đột nhập trước khi chúng xảy ra.

3. An toàn

Cửa cuốn hiện đại đi kèm với phanh an toàn chống rơi trở lại theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, chúng có thể được lắp các cạnh an toàn, ô quang an toàn, vòng cảm ứng, đèn cảnh báo, còi cảnh báo bằng âm thanh và vỏ cuộn dây đầy đủ để tăng khả năng bảo vệ người dùng cũng như tài sản.
 
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
 

4. Bảo vệ khỏi thời tiết

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngày càng gia tăng, cửa cuốn có khả năng bảo vệ khỏi các yếu tố tự nhiên nhiều hơn so với cửa tiêu chuẩn.
Cho dù đó là bảo vệ khỏi nắng, gió hay mưa, cửa cuốn được lắp đặt và bảo trì đúng cách sẽ giúp giữ nhiệt, và giúp giữ cho nhiệt độ môi trường bên trong cơ sở của bạn không đổi. Ngoài ra, cửa cuốn cách nhiệt có sẵn để sử dụng trong môi trường được kiểm soát nhiệt độ.

5. Phòng cháy chữa cháy

Cửa cuốn công nghiệp mang lại khả năng chống cháy lan tốt hơn nhiều so với cửa gỗ truyền thống. Trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn, cửa cuốn có thể ngăn chặn đám cháy và ngăn chặn đám cháy lan từ bên trong hoặc bên ngoài sang các tòa nhà khác.
 
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
 
Lưu ý rằng mức độ bảo vệ được cung cấp bởi cửa cuốn sẽ khác nhau tùy theo cấu tạo của nó - hãy luôn kiểm tra với nhà cung cấp cửa công nghiệp của bạn trước nếu bạn cần cửa chống cháy cụ thể.

6. Sử dụng không gian tốt hơn.

Không giống như cửa truyền thống mở ra ngoài hoặc vào trong, cửa cuốn có thể mở theo chiều dọc giúp tăng không gian sử dụng cho cơ sở của bạn. Việc bốc dỡ hàng hóa cũng trở nên dễ dàng hơn vì các phương tiện có thể đỗ ngay sát cửa ra vào, cho phép chất hàng hóa hiệu quả hơn - giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Bạn cũng sẽ thấy rằng không cần phải để lại những khoảng trống lớn xung quanh cửa cuốn. Điều này có nghĩa là bạn có thể lưu trữ các vật phẩm gần nó hơn trong tòa nhà.

7. Quyền riêng tư

Nếu hoạt động kinh doanh của bạn yêu cầu một mức độ riêng tư nào đó, cửa cuốn có thể cung cấp thêm một mức độ riêng tư cho doanh nghiệp của bạn - cả về mặt ngăn cản việc quan sát các hoạt động bên trong cơ sở của bạn và cách âm để ngăn tiếng ồn lan ra bên ngoài tòa nhà của bạn.
 
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
 

8. Dễ sử dụng

Cửa cuốn hiện đại sử dụng nhanh chóng và dễ dàng, bằng tay thông qua hệ thống dây chuyền hoặc vận hành bằng điện.
Việc đóng và mở cửa cuốn rất đơn giản và miễn là chúng được bảo dưỡng và bảo trì đúng cách, cơ chế mở sẽ nhanh chóng và dễ dàng.
Cửa cuốn có động cơ cũng có tùy chọn được vận hành từ xa thông qua bộ truyền cầm tay thay vì chìa khóa tiêu chuẩn hoặc công tắc điều khiển.

9. Chi phí

Mặc dù cửa cuốn có thể cần đầu tư nhiều tiền hơn một chút trong thời gian ngắn hạn, nhưng cửa được bảo dưỡng thường xuyên sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. Khi bạn kết hợp các lợi ích của những cánh cửa này so với những cánh cửa truyền thống của chúng, thì khoản đầu tư sẽ có ý nghĩa.
 

Vậy mua của cuốn ở đâu?

Chúng tôi CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ VIỆT NAM cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chính hãng - một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp, sản phẩm cửa cuốn hàng đầu tại khu vực Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
 
CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ VIỆT NAM tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Là địa chỉ luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với chúng tôi, tôi sẽ nhận được:
  • Tình trạng vấn đề, yêu cầu đúng
  • Đa dạng mã mẫu, hiện đại phù hợp với mục tiêu sử dụng
  • Đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng nguồn gốc, nhà cung cấp bảo đảm chuẩn xác
  • Thợ thi công tay nghề cao, tỉ mỉ, đẹp
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt tận nơi
  • Lâu dài bảo mật thời gian, cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận gốc
  • Tiết kiệm chi phí, giá thành hợp lý nhất
 
4.65 sao của 780 đánh giá
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
9 lợi ích của việc lắp đặt cửa cuốn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo