Hotine: 0909.946.639

5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn

 

Nếu được duy trì tốt, mối quan hệ của bạn với Mitadoor sẽ kéo dài hơn những gì bạn có thể tưởng tượng hoặc mong đợi. 

Việc bảo trì Cửa trập con lăn không nhất thiết phải là các kiểu tháo dỡ và bảo dưỡng toàn bộ. Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác nhỏ để Roller Shutter chạy như một bài hát.
Bây giờ, chúng ta hãy xem một số mẹo và thủ thuật nhỏ không tốn tiền nhưng giúp bạn có được cửa cuốn của mình mãi mãi.
 
 

1 . Kiểm tra sự cân bằng và căn chỉnh

Màn trập con lăn cân bằng tốt sẽ đứng vững và các bộ phận của nó sẽ không sớm bay ra ngoài. Để xác nhận điều này rất đơn giản bạn chỉ cần kiểm tra mắt.
Đầu tiên, mở Cửa trập con lăn của bạn lên trên cùng. Lùi lại khỏi cửa trập con lăn một vài feet và nhìn vào các cạnh. 
Lặp lại bước trong với Con lăn mở nửa chừng và Cửa trập con lăn gần như đóng lại. Nếu một bên cao hơn bên kia, thì Cửa trập con lăn không cân bằng.
Đối với Cửa trập điện tử, đơn giản, hãy gọi thợ chuyên nghiệp.
 
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
 
Nếu đó là Cửa trập thủ công, hãy tìm các vật cản và loại bỏ chúng. Sau đó, nhẹ nhàng yêu cầu người bạn của bạn giữ một bên và cố gắng kéo hoặc đẩy bên kia ngang bằng. Nếu nó không hoạt động dễ dàng, một cái gì đó có thể bị hỏng, hãy gọi thợ chuyên nghiệp.
Một dịch vụ chuyên nghiệp như Roller Shutter Mọi người có thể khắc phục sự cố trong vài giờ đồng thời cung cấp cho bạn các mẹo về cách tránh rắc rối vào lần sau.

2. Tra dầu các khớp và Bụi thường xuyên.

Đề phòng trường hợp bạn bỏ lỡ lần đầu tiên, hãy luôn tra dầu vào các khớp của Cửa trập con lăn vì chúng là các bộ phận chuyển động và chúng cần ma sát tối thiểu. Cửa trập Con lăn chưa được lật có thể bị kẹt và gãy.
Ngoài ra, hãy đảm bảo phủ bụi cho Cửa trập của bạn. Ngay cả khi bạn thường xuyên tra dầu mỡ cho Cửa trập. Bụi có thể tụ lại trong các khớp đó và làm giảm tác dụng của việc bôi trơn, khiến các bộ phận bị mòn, kẹt và gãy.
Lau sạch bụi bẩn bám trên đó ít nhất mỗi tháng một lần. Đây sẽ là một cách tốt để quan sát Màn trập, ghi nhận những thay đổi và sửa chúng trước khi chúng gây ra những hư hỏng nghiêm trọng.
 
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
 

3. Không tự mình sử dụng dầu mỡ

Có một CAVEAT ở đây vì một số Cửa trập con lăn cũ sử dụng dầu mỡ và nó giúp chúng hoạt động tốt. Chúng tôi cũng tra dầu mỡ một số bộ phận như vòng bi để tránh rỉ sét. 
Vấn đề ở đây là dầu mỡ dễ bị dính và thu hút bụi và các hạt nhỏ khác có thể làm kẹt cửa trập. 
Khi tra dầu mỡ cho Cửa trập con lăn của bạn, hãy đảm bảo không thêm quá nhiều hoặc quá ít. Y ou có thể mua một lon dầu phun tại một cửa hàng địa phương để bôi trơn các khớp. 
Nếu bạn không chắc mình cần bao nhiêu lần đầu tiên, hãy gọi một chuyên gia như The Roller Shutter People để giúp đỡ. Chúng tôi cũng sẽ dạy bạn một số thủ thuật và trả lời các câu hỏi dành riêng cho Màn trập của bạn.
 
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
 

4. Giặt màn trập của bạn.

Tùy thuộc vào cường độ của tình trạng bụi, bạn nên giặt nó từ bốn đến sáu tháng sử dụng thường xuyên. Điều này sẽ làm cho nó sáng mới và cũng giữ cho màn trập của bạn tồn tại lâu dài.
Bạn có thể làm nổ nó bằng nước nếu đó là Cửa trập công nghiệp và phi điện tử. W IPE xuống Shutters điện tử với nước xà phòng ấm trong khi tránh một cách cẩn thận nước nhận vào các bộ phận điện.
 
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
 

5. Cuối cùng, LUÔN LUÔN bảo dưỡng Màn trập của bạn.

Bạn có thể chạy bảo trì định kỳ trên Màn trập hàng tháng và hàng quý. Giống như bôi dầu. Hãy làm những điều đó.
 Mặt khác, có một chút bảo trì phức tạp hơn mà các chuyên gia thực hiện ít nhất hai lần một năm. 
Luôn nhớ lên lịch cuộc hẹn để giữ cho Màn trập con lăn của bạn ở tình trạng hoàn hảo. Tại Mitadoor, chúng tôi gửi cho bạn những lời nhắc nhở về việc bảo dưỡng khi bạn mua hàng của chúng tôi.
Nếu bạn thực hiện năm mẹo được liệt kê ở trên, bạn sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào với Màn trập con lăn của mình trong nhiều năm tới. Tận hưởng màn trập con lăn của bạn.
 
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
 

Sự kết luận

Hãy nhớ rằng, các bản sửa lỗi tự làm dễ dàng sẽ tốt hơn và rẻ hơn so với việc chờ đợi đến khi Màn trập con lăn của bạn quá tệ, bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia hoặc cài đặt mới.
 
4.65 sao của 749 đánh giá
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
5 mẹo nhỏ để tăng tuổi thọ màn trập con lăn của bạn
Cửa cuốn chống trộm Tư vấn miễn phí 0909.946.639 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cửa cuốn giá rẻ

Cửa cuốn giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ CỬA CUỐN MỚI NHẤT NĂM 2021 CÔNG TY TNHH SX- TM- DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC tự hào là đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn đa dạng, đẹp, chất lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng....

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Các mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa cuốn dòng sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC đảm bảo rằng các thông số kỹ thuật cho dự...

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Lắp đặt cửa cuốn có thật sự hiệu quả không?

Đây chỉ là một số lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt cửa chớp con lăn. Bảo vệ Cửa chớp con lăn có thể bị phá vỡ? Cửa chớp con lăn cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho cửa sổ và...

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

5 điều bạn cần biết về cửa cuốn hiện đại

Tất cả mọi thứ về một ngôi nhà phải vì lợi ích tối cao của những người sống ở đó. Như đã nói, cửa sổ và cửa ra vào có thể đóng một vai trò rất quan trọng đối với phúc lợi...

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa chớp của bạn?

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ...

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Những điều bạn chưa biết về cửa cuốn?

Cửa cuốn của bạn đã và đang làm bạn đau đầu. Dây quấn phía trên liên tục trục trặc, lò xo đóng mở cửa bị gãy quá nhiều lần. Nếu đã đến lúc bạn bắt đầu nghĩ đến việc mua...

Chat Zalo